iPhone 12 “đọ dáng” cùng các phiên bản iPhone đời cũ

Theo các nguồn tin rò rỉ, iPhone 12 có thể sẽ trình làng với không chỉ 1 mà có tới 4 phiên bản với kích thước khác nhau.

iPhone 12 “đọ dáng” cùng các phiên bản iPhone đời cũ

Một trong những concept về iPhone 12

Một trong những sự kiện công nghệ được mong chờ nhất trong mùa thu hằng năm chính là màn ra mắt của những chiếc iPhone mới . Theo một số nguồn tin rò rỉ, năm nay, Apple có thể sẽ trình làng tới 4 mẫu iPhone mới, tạm gọi là iPhone 12 , với kích thước và thông số kỹ thuật khác nhau.

Cụ thể, iPhone 12 sẽ gồm một phiên bản có kích thước màn hình 5,4 inch, hai phiên bản 6,1 inch và một phiên bản kích thước tới 6,7 inch.

Nếu thông tin này là chính xác, iPhone 12 phiên bản 5,4 inch sẽ là mẫu iPhone theo thiết kế mới (từ iPhone 6 trở lên) có kích thước nhỏ bé nhất từng được Apple tung ra. Phiên bản này chỉ nhỉnh hơn chiếc iPhone SE và iPhone 5S với thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp trước đây. Sản phẩm phù hợp với đối tượng người dùng thích thiết bị nhỏ gọn, dễ cầm nắm nhưng vẫn yêu cầu thiết kế tràn viền giống như những phiên bản iPhone mới.

Dựa trên những thông tin này, mới đây, MacRumors đã đăng tải hình ảnh so sánh kích thước 4 mẫu iPhone mới cùng các dòng iPhone đời cũ hơn như iPhone 11 Pro Max, iPhone X, iPhone SE 2020 và iPhone SE. Hình ảnh sắp xếp theo thứ tự tăng dần kích thước của các thiết bị.

iPhone 12 “đọ dáng” cùng các phiên bản iPhone đời cũ

So sánh kích thước của iPhone 12 với các phiên bản iPhone đời cũ

Ngoài sự khác biệt về kích thước, các phiên bản của iPhone 12 còn không giống nhau về thông số kỹ thuật. Thông thường, những phiên bản màn hình cỡ lớn sẽ có sự nâng cấp về dung lượng RAM, bộ nhớ trong và pin cùng những cải tiến về camera so với phiên bản nhỏ.

Theo một số nguồn tin, iPhone 12 có thể sẽ được bán ra không đi kèm củ sạc và tai nghe theo máy như các phiên bản trước. Người dùng nếu muốn sở hữu những phụ kiện này sẽ phải mua thêm.

Theo VTV

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast