Toyota giới thiệu SUV sử dụng động cơ tăng áp, giá ‘mềm’

Toyota vừa trình làng xe Raize 2020 tại quê nhà Nhật Bản, mẫu SUV này được trang bị động cơ 3 xi lanh tăng áp dung tích 1.0L cho công suất 97 mã lực.

Toyota Raize 2020 là sản phẩm để hãng xe Nhật Bản thay thế cho mẫu xe Rush. SUV 5 chỗ này được xây dựng trên nền tảng DNGA mới của Daihatsu. Thân hình của nó nhỏ hơn “người anh em” C-HR. Raize, có kích thước 3.995x1620x1.695 mm, chiều dài cơ sở 2.525 mm. Sức chứa khoang hành lý 369 lít, dung tích bình xăng 36 lít.

Toyota giới thiệu SUV sử dụng động cơ tăng áp, giá ‘mềm’

Toyota Raize 2020. (Ảnh: Toyota)

Toyota Raize 2020 sử dụng lưới tản nhiệt hình thang. Cụm đèn pha được vuốt ngược sang hai bên. Đèn sương mù dạng tròn, đèn chạy ban ngày dạng LED. Phần vỏ ngoài của Toyota Raize sử dụng chất liệu nhựa. Cột A và phần đuôi xe có thêm phần thông gió.

Toyota giới thiệu SUV sử dụng động cơ tăng áp, giá ‘mềm’

(Ảnh: Toyota)

Khoang nội thất của xe tô điểm bằng các chi tiết được ốp kim loại, vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm. Là mẫu xe giá rẻ nên ghế ngồi của Raize 2020 chỉ được bọc vải. Màn hình giải trí kích thước 9 inch.

Toyota giới thiệu SUV sử dụng động cơ tăng áp, giá ‘mềm’

(Ảnh: Toyota)

Về sức mạnh, Toyota Raize 2020 sử dụng động cơ 3 xi lanh tăng áp với dung tích 1.0L. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 98 mã lực, mô-men xoắn cực đại 140 Nm. Hộp số vô cấp CVT kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian (AWD).

Toyota giới thiệu SUV sử dụng động cơ tăng áp, giá ‘mềm’

(Ảnh: Toyota)

Mức tiêu hao nhiên liệu ở đường hỗn hợp của Toyota Raize phiên bản hệ dẫn động cầu trước là 18,6 km/lít (5,4 lít/100 km). Mức tiêu thụ nhiên liệu của phiên bản AWD là 17,4 km/lít (5,7 lít/100 km). SUV này được Toyota cung cấp hệ thống lái 4 bánh tùy chọn Dynamic Torque Control 4WD. Hệ thống này giúp xe phân phối mô-men xoắn cho các bánh sau khi tăng tốc hoặc gặp phải mặt đường trơn trượt.

Toyota giới thiệu SUV sử dụng động cơ tăng áp, giá ‘mềm’

(Ảnh: Toyota)

Hệ thống hỗ trợ người lái của Toyota Raize bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, giám sát điểm mù và công nghệ nhận dạng biển báo giao thông. Đây là trang bị tiêu chuẩn. Khách hàng còn có thêm tùy chọn các tính năng an toàn khác như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo giao thông phía sau và camera quan sát xung quanh.

Toyota giới thiệu SUV sử dụng động cơ tăng áp, giá ‘mềm’

(Ảnh: Toyota)

Giá bán Toyota Raize hệ dẫn động cầu trước:

Phiên bản X: 1.679.000 Yen (tương đương 356,33 triệu đồng).

Phiên bản XS: 1.745.000 Yen (370,33 triệu đồng).

Phiên bản G: 1.895.000 Yen (402,17 triệu đồng).

Phiên bản Z: 2.060.000 Yen (437,19 triệu đồng).

Toyota Raize hệ dẫn động 4 bánh:

Phiên bản X: 1.918.800 Yen (407,05 triệu đồng).

Phiên bản XS: 1.984.800 Yen (421,06 triệu đồng).

Phiên bản G: 2.133.700 Yen (452,68 triệu đồng).

Phiên bản Z: 2.282.200 Yen (484,30 triệu đồng).

Theo VTC

Đọc thêm

VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

Lô xe Lạc Hồng 900 LX đầu tiên được VinFast bàn giao cho Bộ Ngoại giao có 2 xe chống đạn cùng với 10 xe thuộc phiên bản tiêu chuẩn.
VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.