Toyota Raize về Việt Nam, giá dự kiến 450 triệu

Mẫu Toyota Raize đã xuất hiện tại một đại lý ở Hà Nội, nhiều khả năng xe sắp được ra mắt trong tháng 10.

Hình ảnh thực tế của Toyota Raize được chụp tại một đại lý tại Hà Nội cho thấy mẫu xe này đang cận kề ngày ra mắt. Một số đại lý cũng đã bắt đầu nhận cọc mẫu xe này.

Thông tin mẫu SUV đô thị Toyota Raize được ra mắt tại Việt Nam xuất hiện từ tháng 4. Trước đó, mẫu xe này đã được đăng ký bản quyền công nghiệp tại Việt Nam từ năm 2019.

Toyota Raize về Việt Nam, giá dự kiến 450 triệu

Theo một đại lý Toyota tại TP.HCM, chiếc SUV mới có thể sẽ được ra mắt vào tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Một số nhân viên bán hàng của các đại lý Toyota tại khu vực phía Bắc và phía Nam cũng đăng thông tin về mẫu xe mới và bắt đầu nhận cọc, mức giá dự đoán khoảng từ 450 triệu đồng.

Tại Đông Nam Á, Toyota Raize đã được cho ra mắt tại Indonesia và Singapore. Nhiều khả năng Việt Nam sẽ là thị trường tiếp theo trình làng mẫu xe này.

Toyota Raize về Việt Nam, giá dự kiến 450 triệu

Tại Indonesia, Toyota Raize được trang bị động cơ 1.2L và 1.0L tăng áp. Rất có thể Toyota Raize tại Việt Nam sẽ có cấu hình động cơ 3 xy-lanh, 1.0L tăng áp, công suất đạt mức 97 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 2.400-4.000 vòng/phút, hộp số CVT.

Toyota Raize là mẫu SUV 5 chỗ nhỏ gọn, với chiều dài chưa đầy 4 m. Cụ thể, Raize có thông số dài x rộng x cao tương ứng 3.995 x 1.695 x 1.620 mm, chiều dài cơ sở 2.525 mm và khoảng sáng gầm 185 mm. Kích thước bên ngoài của Raize nhỏ hơn đa số SUV hạng B hiện nay và tương đương Kia Sonet.

Toyota Raize về Việt Nam, giá dự kiến 450 triệu

Mặc dù sở hữu các thông số về kích thước tương đối khiêm tốn, Toyota Raize vẫn có được không gian nội thất rộng rãi. Những trang bị đáng chú ý có thể kể đến như lẫy chuyển số sau vô lăng, màn hình giải trí 9 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto, đèn pha tự động.

Nếu được bán tại Việt Nam, Toyota Raize sẽ mở ra phân khúc mới - SUV hạng A, cạnh tranh trực tiếp với Kia Sonet. Trong khi đó, hình ảnh mẫu Kia Sonet được vận chuyển trên xe chuyên dụng ở nhà máy Thaco tại Chu Lai, Quảng Nam đã xuất hiện từ tháng 4, khả năng cao cũng sẽ được ra mắt trong năm nay.

Theo Zing

Đọc thêm

VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

Lô xe Lạc Hồng 900 LX đầu tiên được VinFast bàn giao cho Bộ Ngoại giao có 2 xe chống đạn cùng với 10 xe thuộc phiên bản tiêu chuẩn.
VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.