Hãng xe Nhật Bản vẫn chưa quyết định ra mắt thế hệ mới của Camry, thay vào đó chỉ bổ sung màu sơn tùy chọn.
Toyota vừa bổ sung màu sơn đỏ Emotional Red III vào danh sách màu sơn tùy chọn cho mẫu sedan Camry 2023. Màu sơn này cũng sẽ được cung cấp trên mẫu xe Daihatsu Altis sử dụng chung nền tảng với Camry.
Không chỉ dừng lại ở ngoại thất, khách hàng tại Nhật Bản có thêm tùy chọn gói nội thất bọc da màu nâu cho hai hàng ghế, viền táp-lô, bệ tì tay ở cửa và bảng điều khiển trung tâm, trong khi phần còn lại của cabin được bọc da màu đen.
Về động cơ, Toyota Camry 2023 vẫn có 3 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ I4, dung tích 2.5L, sản sinh công suất 206 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252 Nm. Tiếp theo là động cơ V6, dung tích 3.5L, sản sinh công suất 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 362 Nm.
Tùy chọn động cơ cuối cùng trên mẫu xe này là loại hybrid, kết hợp giữa động cơ xăng I4, dung tích 2.5L và hai mô-tơ điện, giúp tổng công suất đạt 208 mã lực.
Toyota Safety Sense 2.5+ là trang bị an toàn tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản Camry. Hệ thống này gồm các tính năng đèn pha tự động, hỗ trợ giữ làn, ga tự động thích ứng, nhận diện biển báo và phòng tránh va chạm với tính năng phát hiện người đi bộ.
Toyota Camry 2023 và Daihatsu Altis cũng được trang bị thêm các cổng USB-C mới, thay thế các cổng USB-A ở những mẫu xe được sản xuất trước đây.
Hiện tùy chọn phối màu ngoại thất và nội thất mới này chỉ được Toyota cung cấp ở thị trường Nhật Bản, trong khi các thị trường khác vẫn chưa có kế hoạch cụ thể. Tại Nhật Bản, Toyota Camry 2023 được trang bị hai tùy chọn phối màu trên sẽ có giá bán dao động 26.556-35.575 USD.
Green Future Hà Tĩnh sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô điện VinFast với giá cả hợp lý, chế độ bảo hành minh bạch kèm theo nhiều ưu đãi.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.