Xe được trang bị động cơ 1.2L, hộp số chuyển sang loại D-CVT. Xe có thêm nhiều nâng cấp bên trong khoang lái.
Toyota chính thức giới thiệu Wigo 2023. Indonesia là thị trường đầu tiên mở bán Wigo 2023, mẫu xe này có tên gọi Agya tại Indonesia. Hiện tại, các đại lý Toyota Việt Nam đã cho khách hàng đặt cọc Wigo 2023.
Thế hệ mới của dòng xe hạng A này thay đổi khá nhiều về thiết kế lẫn trang bị. Xe sử dụng nền tảng khung gầm DNGA (Daihatsu New Global Architecture), đây cũng là mẫu xe nhỏ nhất được áp dụng nền tảng DNGA.
Thiết kế của Wigo 2023 mang đến cho chiếc xe phong cách thể thao và trẻ trung hơn thế hệ cũ. Phía trước gây chú ý với đèn chiếu sáng LED cùng các đường gân gấp khúc. Khi nhìn ngang, Wigo mới không có quá nhiều thay đổi, phiên bản bán tại Indonesia được trang bị sẵn vè che mưa và ốp gương màu đen.
Bên trong khoang lái, xe được nâng cấp điều hòa chỉnh bằng núm xoay thành loại điện tử, vô lăng được tích hợp phím điều chỉnh âm lượng, màn hình trung tâm TFT 7 inch... Hệ thống an toàn của xe có thêm các tính năng như cảnh báo lệch làn, cảnh báo va chạm, phát hiện điểm mù...
Động cơ trên Wigo mới chuyển sang loại 3 xy-lanh, dung tích 1.2L. Ở thế hệ cũ, Wigo dùng động cơ 1.2L nhưng là loại 4 xy-lanh, khối động cơ này cho công suất 88 mã lực và mô-men xoắn cực đại 107 Nm.
Khi quay trở lại thị trường Việt Nam, Toyota Wigo sẽ tiếp tục cạnh tranh với 2 cái tên là Kia Morning hay Hyundai Grand i10. Khả năng cao giá bán của Wigo 2023 sẽ tăng đôi chút so với mức cũ 352-385 triệu đồng.
Ngày 27/8/2025 - VinFast chính thức bàn giao lô xe đặc biệt - Lạc Hồng 900 LX - phục vụ nguyên thủ quốc tế tại Đại lễ kỷ niệm 80 Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025) cho Bộ Ngoại giao.
Trong hai ngày 23-24/8, VinFast và Green Future (GF) đã mang chuỗi hoạt động thu xăng – đổi điện đến với người dân tại Phú Thọ, Ninh Bình, Cần Thơ, An Giang, Quảng Ngãi và Quảng Ninh, tạo nên một “siêu đại hội xe điện” thực sự bùng nổ.
Không chủ quan và có biện pháp chủ động phòng tránh sẽ giúp các chủ xe bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho bản thân trong điều kiện mưa bão, giông lốc.
Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Toyota Motor Thái Lan chuẩn bị ra mắt chính thức mẫu xe điện 100% Toyota BZ4X phiên bản nâng cấp vào tháng 10/2025, với mức giá dự kiến từ 1.5xx.000 đến 1.6xx.000 Baht (tương đương 1,2 tỷ đồng đến 1,3 tỷ đồng).
Mẫu xe máy điện của Honda có thể gây bối rối ở lần sử dụng đầu tiên. Gói pin khá nặng đặt dưới yên xe có thể khiến khách hàng nữ không thoải mái khi sử dụng.
Thị trường ô tô đang chứng kiến sự bùng nổ của xe điện, và VF 8 ngày càng khẳng định vị trí độc tôn khó thay thế trong phân khúc SUV 5 chỗ, đặc biệt với loạt ưu đãi xịn giúp giá lăn bánh về dưới 1 tỷ đồng.
Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh những ý tưởng độc đáo, ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Sử dụng VinFast VF 5 được hai năm, anh Đinh Công Thắng (Thanh Oai, Hà Nội) cho rằng chiếc xe có trang bị vượt tầm giá, tiết kiệm chi phí “ngang xe máy” và vận hành êm ái, phù hợp với cả gia đình. Trải nghiệm tốt với VF 5 còn khiến anh cân nhắc “lên đời” VF 8.
Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.
Từ ngày 1/10, người dùng ô tô chưa có tài khoản giao thông sẽ không được lưu thông qua trạm thu phí điện tử không dừng. Quy định mới này khiến nhiều chủ ô tô đang sử dụng ví ePass và VETC lúng túng.