Triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện qua Vietcombank

(Baohatinh.vn) - Chiều 21/3, Công ty Điện lực Hà Tĩnh và Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) Hà Tĩnh tổ chức buổi làm việc triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng.

Thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Vietcombank Việt Nam, ngày 10/3, Điện lực Hà Tĩnh và Vietcombank Hà Tĩnh đã ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng. Bước đầu dịch vụ được áp dụng tại 5 đơn vị điện lực ở TP. Hà Tĩnh, Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Can Lộc.

Giám đốc Điện Lực Hà Tĩnh Nguyễn Phúc Phong: Mục tiêu của việc ứng dụng dịch vụ thanh toán tiền qua ngân hàng là nhằm mang lại thuận lợi cao nhất cho khách hàng.

Giám đốc Điện Lực Hà Tĩnh Nguyễn Phúc Phong: Mục tiêu của việc ứng dụng dịch vụ thanh toán tiền qua ngân hàng là nhằm mang lại thuận lợi cao nhất cho khách hàng.

Dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng được thực hiện dựa trên ứng dụng nền tảng công nghệ và hạ tầng dịch vụ giữa Vietcombank và EVN với nhiều ưu điểm nổi trội so với thanh toán theo phương thức truyền thống.

Theo đó, khách hàng có thể sử dụng 3 cách thanh toán mà không cần đến quầy thu tiền điện, đó là: khấu trừ tự động trong tài khoản; chuyển trả qua máy ATM hoặc internetbanking, mobibanking; trả tiền mặt tài quầy giao dịch ngân hàng.

Giám đốc Vietcombank Hà Tĩnh Phan Viết Phong: Với hạ tầng dịch vụ hiện đại, mạng lưới rộng gồm 7 điểm giao dịch trên toàn tỉnh, cùng với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, Vietcombank tin tưởng sẽ cung cấp các dịch vụ thanh toán với chất lượng tốt, làm hài lòng khách hàng.

Giám đốc Vietcombank Hà Tĩnh Phan Viết Phong: Với hạ tầng dịch vụ hiện đại, mạng lưới rộng gồm 7 điểm giao dịch trên toàn tỉnh, cùng với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, Vietcombank tin tưởng sẽ cung cấp các dịch vụ thanh toán với chất lượng tốt, làm hài lòng khách hàng.

Sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ thanh toán tiền điện một cách an toàn, chính xác và thuận tiện; mang đến nhiều thuận lợi cho đơn vị ứng dụng dịch vụ như: giảm chi phí, rủi ro; dễ dàng trong đối chiếu và kiểm soát; quản lý tài chính hiệu quả.

Tại buổi làm việc, Vietcombank Hà Tĩnh đã giới thiệu cụ thể về các tiện ích và cách thực hiện các modul tác nghiệp. Điện lực Hà Tĩnh và Vietcombank Hà Tĩnh cũng đã đánh giá lại kết quả vận hành thử nghiệm bước đầu và trao đổi kinh nghiệm, cách phối hợp thực hiện để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tăng tốc về đích, tạo tiền đề vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

Tăng tốc về đích, tạo tiền đề vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

Với những kết quả nổi bật trong phát triển KT-XH nửa đầu năm, Hà Tĩnh đang dồn lực hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GRDP 8,7% cho cả năm 2025, cao hơn mức bình quân cả nước (8%). Đây không chỉ là mục tiêu kinh tế quan trọng, mà còn thể hiện quyết tâm bứt phá của cả hệ thống chính trị trong chặng cuối nhiệm kỳ 2020-2025, tạo tiền đề vững chắc để Hà Tĩnh bước vào giai đoạn phát triển mới...
Hồ đập ở Hà Tĩnh ứng phó trước dự báo mưa 500 mm

Hồ đập ở Hà Tĩnh ứng phó trước dự báo mưa 500 mm

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới khả năng mạnh lên thành bão, Hà Tĩnh dự báo sẽ có đợt mưa lớn với lượng mưa lên tới 500 mm. Hiện các đơn vị quản lý hồ đập đã chủ động xả tràn để điều tiết nước ứng phó.