"Ngáo đá", quậy phá bệnh viện rồi đâm chí mạng bạn nhậu

(Baohatinh.vn) - Khoảng 21h tối qua (22/7), tại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn xẩy ra vụ giết người nghiêm trọng khiến một người chết tại chỗ với 6 nhát dao đâm chí mạng.

"Ngáo đá", quậy phá bệnh viện rồi đâm chí mạng bạn nhậu ảnh 1

Đại tá Lê Văn Sao - Giám đốc Công an tỉnh tham gia thẩm vấn đối tượng tại cơ quan công an

Đối tượng Trần Tiến Xuân (sinh năm 1993, trú tại xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn) cùng uống rượu với nhóm bạn tại nhà anh Lê Công Bình (sinh năm 1977, trú cùng xóm). Rượu ngà say, Trần Tiến Xuân vay tiền nhưng không ai có nên đã mượn điện thoại của một người trong nhóm đi cầm cố để lấy tiền mua ma túy.

Trên đường đi về, đối tượng bị ngã xe máy nên được mọi người đưa vào Bệnh viện thị trấn Tây Sơn cấp cứu.

Tại đây, Xuân quậy phá rồi chạy ra ngoài, vào một quán ăn bên đường lấy con dao làm bếp quay lại đâm anh Lê Công Bình 6 nhát liên tiếp khiến người này tử vong ngay cổng bệnh viện.

Đối tượng đã bỏ trốn sau đó.

"Ngáo đá", quậy phá bệnh viện rồi đâm chí mạng bạn nhậu ảnh 2

Trước khi giết người, Xuân đã bị ngã xe máy sưng cả mắt

Sau khi nhận được tin báo, Đại tá Lê Văn Sao - Giám đốc Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo hàng chục cán bộ chiến sỹ thuộc lực lượng Công an huyện Hương Sơn và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh nhanh chóng truy bắt đối tượng, đồng thời tiến hành bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Với tinh thần quyết liệt và khẩn trương, sau gần một giờ đồng hồ, lực lượng công an đã truy bắt được Trần Tiến Xuân khi y đang chạy trốn về gần gia đình.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast