Gặp mặt cán bộ Đoàn các thời kỳ, tuyên dương thanh niên tiên tiến

(Baohatinh.vn) - Chiều 24/3, BTV huyện đoàn Thạch Hà tổ chức mít t tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn, gặp mặt cán bộ Đoàn truyền thống và tổng kết phong trào 85 ngày thi đua cao điểm.

Thực hiện phong trào thi đua 85 ngày cao điểm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn do BTV huyện đoàn Thạch Hà phát động, trong thời gian qua, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Thạch Hà đã tham gia tích cực trong các phong trào chung do Đoàn cấp trên phát động và đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Tiêu biểu là xây dựng được 45 công trình, phần việc thanh niên được gắn biển; tổ chức hơn 30 diễn đàn sinh hoạt truyền thống; xây dựng 54,2 km đường điện thanh niên; phát quang, giải tỏa 45 vườn tạp; xây dựng 5 mô hình kinh tế, quên góp tặng hơn 1.000 suất quà với tổng trị giá trên 600 triệu đồng…

Tặng thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 85 ngày cao điểm

Tặng thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 85 ngày cao điểm

BTV huyện Đoàn Thạch Hà phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể đã tổ chức nhiều chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia và nhận được sự quan tâm, cổ vũ, động viên tinh thần từ phía quần chúng nhân dân…

Dịp này, các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn qua các thời kỳ đã đóng góp ý kiến cho kế hoạch phát triển của tổ chức Đoàn trên địa bàn trong tương lai.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Thạch Hà cũng đã trao tặng kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ của Ban chấp hành Trung ương Đoàn cho các cá nhân đã có thành tích đóng góp vào sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức Đoàn; tặng thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 85 ngày cao điểm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

* Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn, huyện Đoàn Nghi Xuân vừa tổ chức gặp mặt truyền thống tri ân các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

Trao kỷ niệm chương công tác Đoàn

Trao kỷ niệm chương công tác Đoàn

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường phát triển và trưởng thành của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên cả nước nói chung và huyện nhà nói riêng. Phát huy truyền thống vẻ vang, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Nghi Xuân luôn bám sát nhiệm vụ chính trị, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của thanh niên để thực hiện nhiệm vụ phát triển.

Toàn huyện hiện có 22.860 thanh niên với 28 tổ chức cơ sở đoàn. Thời gian qua, phong trào tuyên truyền, quán triệt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ ĐVTN luôn được quan tâm. Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ đoàn được chú trọng cả về chất lượng và số lượng.

Tuổi trẻ Nghi Xuân ngày càng khẳng định vai trò của mình trong xây dựng hệ thống chính trị địa phương, rõ nhất là có 35 mô hình thanh niên làm kinh tế với số vốn đầu tư từ 100 triệu đồng trở lên...

Các thế hệ cán bộ Đoàn huyện Nghi Xuân qua các thời kỳ

Các thế hệ cán bộ Đoàn huyện Nghi Xuân qua các thời kỳ

Dịp này, các đồng chí cán bộ đoàn qua các thời kỳ đã chia sẻ, truyền đạt những kinh nghiệm quý báu, cách làm hay để đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà đạt được nhiều kết quả cao hơn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast