Điện lực Hà Tĩnh tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách

(Baohatinh.vn) - Hướng tới ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Điện lực Hà Tĩnh vừa bàn giao nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách trên địa bàn Hà Tĩnh.

Đoàn đã đến dự lễ khánh thành nhà tình nghĩa cho thân nhân mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Đôi tại xã Yên Lộc (Can Lộc). Mẹ Dương Thị Đôi hiện đã mất; có 2 người con trai, 1 người con rể là liệt sỹ và 1 người con trai là thương binh.

Điện lực Hà Tĩnh tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách

Đoàn dự lễ khánh thành nhà tình nghĩa và tặng quà cho thân nhân mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Đôi (xã Yên Lộc - Can Lộc).

Căn nhà cũ trước đây của mẹ Đôi nay là nơi ở của bà Dương Thị Hoa (con dâu mẹ Đôi). Ngôi nhà bị hư hỏng trong khi hoàn cảnh gia đình còn khó khăn nên Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã hỗ trợ 50 triệu đồng để gia đình xây lại căn nhà.

Dịp này, Đoàn cũng đã đến bàn giao căn nhà tình nghĩa cho thân nhân liệt sỹ Trần Văn Tý (xóm Lộc Hạnh, xã Xuân Trường, Nghi Xuân). Liệt sỹ Trần Văn Tý nguyên là cán bộ nhà máy Điện Vinh – Nghệ An, hy sinh năm 1965.

Điện lực Hà Tĩnh tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách

Đoàn bàn giao nhà tình nghĩa cho thân nhân liệt sỹ Trần Văn Tý (xã Xuân Trường - Nghi Xuân)

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã hỗ trợ 200 triệu đồng để xây dựng lại căn nhà. Số tiền này do cán bộ, công nhân viên ngành điện Việt Nam quyên góp ủng hộ.

Cũng dịp này, Công ty Điện lực Hà Tĩnh cũng đã trao tặng thân nhân liệt sỹ Trần Văn Tý 1 chiếc tivi và số tiền 10 triệu đồng.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Chủ đề NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast