BMW iX
Những mẫu BMW i trước đây là sản phẩm “phụ”, nhưng giờ đây mẫu iX đang trở thành dòng xe chủ đạo với tư cách là dòng EV crossover hạng trung của hãng xe Đức. Khi ra mắt, chiếc iX sở hữu công suất khoảng 500 mã lực từ thiết lập mô tơ kép. Phạm vi di chuyển có thể lên tới 482 km với khả năng sạc nhanh DC lên tới 80% pin trong vòng 40 phút. Chiếc iX sẽ có kích thước gần bằng chiếc X5 nhưng chiều dài cơ sở lớn hơn và việc không đặt động cơ dưới sàn sẽ giúp hành khách có nhiều không gian hơn, một nội thất rất phong cách và tối giản. Việc sản xuất sẽ bắt đầu giữa năm 2021.
Ford Bronco
Mẫu Bronco đang thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều người. Đây là sự đầu tư nghiêm túc để nhắm vào “ngai vàng” mà chiếc Jeep Wrangler đang nắm giữ trong nhiều thập kỷ qua. Với 2 động cơ tăng áp, gói Sasquatch leo núi, và tùy chọn phiên bản 2 hoặc 4 cửa, hộp số sàn chính hãng – Bronco là một chiếc SUV mà nhiều người đang rất mong chờ.
Genesis GV70
Đối thủ mà GV70 nhắm đến là BMW X3, Mercedes GLC-Class, Audi Q5 và Porsche Macan. Để thực hiện điều đó, chiếc GV70 được trang bị 2 động cơ như GV80: Loại 4 xi lanh 2.5 L và V6 3.5 L, đều là động cơ tăng áp. Điều đó có nghĩa là chiếc GV70 mạnh mẽ hơn đối thủ và việc điều chỉnh khung gầm sẽ thiên về mặt “thể thao” của thương hiệu – đặc biệt là trong cấp độ Sport. Nội thất của Genesis có thể hy vọng về một cabin chất lượng cao và tràn đầy màu sắc.
GMC Hummer EV
Chiếc Hummer EV sẽ được ra mắt đầu tiên dưới dạng bán tải. Cung cấp năng lượng cho “quái thú” này là công nghệ pin mô-đun Ultium mới nhất của GM. Hiểu đơn giản là định dạng Ultium lớn nhất, với 3 mô tơ điện và tổng công suất lên tới 1.000 mã lực. GM còn tiết lộ con số mô men xoắn gây sốc 8.481 Nm nhưng có thể đó là con số nhân lên của bánh xe. Phiên bản Edition 1 cao cấp có giá từ 112.595 USD. Những mẫu xe rẻ hơn, kém mãnh mẽ hơn sẽ được lăn bánh vào năm 2022.
Honda Civic
Vào tháng 11/2020, hãng xe Nhật Bản đã giới thiệu phiên bản concept của chiếc sedan sắp ra mắt. Nó không mang dáng vẻ hiện đại của những chiếc xe ngày nay mà thay vào đó là kiểu dáng gọn gàng hơn, giống với những phiên bản những năm 90 mang tính biểu tượng. Sự tiến hóa tương tự cũng xuất hiện bên trong với màn hình cảm ứng “nổi” lớn và vài nút bấm. Chiếc Civic thế hệ thứ 11 sẽ được ra mắt vào cuối xuân 2021 với kiểu dáng sedan và hatchback – bao gồm cả chiếc Type R.
Ioniq 5
Chúng ta đang thấy lịch sử lặp lại ở đây. Hyundai đã từng coi Genesis là thương hiệu sedan cao cấp của mình trước khi đưa nó trở thành một thương hiệu thành công. Giờ đây điều tương tự đang lặp lại với Ioniq. Chưa có nhiều thông tin về mẫu Ioniq 5 ngoài việc đây sẽ là một chiếc SUV hạng trung dựa trên nền tảng E-GMP của tập đoàn Hyundai. Khả năng sạc nhanh sẽ được trang bị và Ioniq nhiều khả năng có phạm vi sử dụng lớn. Nó cũng sẽ giống chiếc Hyundai 45 Concept, một sự tái hiện rất ngầu của một trong những chiếc xe đầu tiên của hãng.
Kia Sedona
Gần đây, thương hiệu xe Hàn Quốc đang thay đổi kiểu dáng và Carnival/Sedona tiếp tục sự phát triển về diện mạo của hãng. Đề cao sự vuông vức, chiếc Sedona mới sở hữu phần đầu xe mạnh mẽ hơn, đèn hậu rộng hiện đại và một chút yếu tố kiểu dáng SUV bên ngoài. Bên trong cabin, hàng ghế thứ 2 “Premium Relaxation Seat” cung cấp ghế dài và ghế ngả lưng đầy đủ thường thấy trên những chuyến bay quốc tế hạng thương gia. Những tính năng thân thiện khác bao gồm hệ thống liên lạc nội bộ và hệ thống camera ghế sau có sẵn, tất nhiên là vô số hỗ trợ an toàn tiêu chuẩn.
Nissan Z
Một bản Greatest Hits đang lăn bánh nhằm tôn vinh chiếc Z biểu tượng năm ngoái; chiếc Z thế hệ mới có phần mũi giống chiếc 240Z nguyên gốc và phần đèn hậu rõ ràng được lấy cảm hứng từ chiếc 300ZX. Nó dài hơn chiếc xe hiện tại nhưng vẫn nhỏ gọn. Hộp số sàn 6 cấp vẫn được cung cấp bên cạnh đó là sự bổ sung hộp số tự động. Cả 2 tùy chọn đều được kết hợp với động cơ V6 tăng áp, khiến chiếc Z sẽ trở thành đối thủ của Toyota Supra khi được ra mắt vào cuối năm 2021.
Porsche 911 GT3
Những mẫu GT từ lâu đã trở thành mối liên kết giữa những chiếc xe đường trường và những tay đua, chiếc GT3 mới sẽ tiếp nối vai trò đó. Cánh gió sau lớn cung cấp lực đẩy xuống trong khi hệ thống treo trước đa liên kết mới sẽ giúp mũi xe bám chắc hơn. Phiên bản sửa đổi của động cơ 6 xi lanh 4.0 L trên chiếc xe hiện tại – sản sinh công suất hơn 500 mã lực và mô men xoắn tới 9.000 vòng/phút.
Subaru BRZ/Toyota GR86
Tin tốt cho những người yêu thích dòng xe này là động cơ hút khí tự nhiên vẫn được giữ và có thể kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động. Động cơ boxer-four lên tới 2.4 L sản sinh công suất 228 mã lực và mô men xoắn lớn hơn giờ là 135 Nm. Subaru cũng tự hào là phiên bản mới có trọng lượng không chênh lệch quá nhiều so với phiên bản cũ. Nội thất có bảng điều khiển kỹ thuật số và những trang bị mới nhất. Toyota chưa tiết lộ về chiếc GR86 nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ giống chiếc Subaru từ trong ra ngoài.động cơ 6 xi lanh 4.0 L trên chiếc xe hiện tại – sản sinh công suất hơn 500 mã lực và mô men xoắn tới 9.000 vòng/phút.