BIDV ra mắt Smart Voice - nghe biến động số dư bằng giọng nói

(Baohatinh.vn) - Khách hàng Hà Tĩnh có thể nghe biến động số dư bằng giọng nói từ điện thoại mọi lúc, mọi nơi từ ứng dụng Smart Voice của BIDV.

Khi khách hàng sử dụng Smart Voice (BIDV), điện thoại sẽ trở thành loa đọc thông báo tiền vào tài khoản. Theo đó, khách hàng cập nhập ngay BIDV Smartbanking phiên bản mới nhất để sử dụng tính năng SmartVoice – đọc thông báo tiền vào tài khoản ngay trên điện thoại của mình, hoàn toàn miễn phí và không cần mở app.

bqbht_br_z6356823852317-c740f62b2e61dc4308bc8d282e8b1489.jpg
Ứng dụng Smart Voice của BIDV rất thuận tiện với những khách hàng sản xuất – kinh doanh, dịch vụ.

Smart Voice rất thuận tiện với những khách hàng sản xuất – kinh doanh, dịch vụ với ưu điểm vượt trội là không cần thêm thiết bị loa chuyên dụng. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể kết nối điện thoại với loa thông qua Bluetooth để âm thanh phát ra to hơn theo nhu cầu.

Ngoài ra, người thân/nhân viên của khách hàng sẽ nhận được thông báo tiền vào tài khoản của bạn bằng giọng nói nếu được bạn chia sẻ biến động số dư và kích hoạt sử dụng Smart Voice trên SmartBanking của người thân/nhân viên đó.

z6401567315326-a9d0d378dc70c86431f89e2450a0a6d9.jpg
Quý khách hàng cài đặt Smart Voice để được hưởng những trải nghiệm thú vị.

Khách hàng có thể kích hoạt tính năng Smart Voice bằng một vài thao tác vô cùng đơn giản như sau:

- Bước 1: Cập nhật SmartBanking phiên bản mới nhất và đảm bảo điện thoại có kết nối mạng, đã tắt chế độ im lặng/chế độ tập trung.

- Bước 2: Truy cập SmartBanking tìm kiếm tính năng DỊCH VỤ OTT, hoặc Truy cập XEM TẤT CẢ DỊCH VỤ => BIẾN ĐỘNG SỐ DƯ => DỊCH VỤ OTT => Chọn NHẬN THÔNG BÁO BẰNG GIỌNG NÓI. Bạn có thể tùy chọn tài khoản, thời gian và hạn mức tiền được đọc thông báo và nhập mã PIN Smart OTP để xác nhận đăng ký dịch vụ.

Quý khách hàng lưu ý: Trường hợp đã kích hoạt tính năng nhận thông báo biến động số dư bằng giọng nói nhưng điện thoại không phát thông báo, vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

- Bật chuông điện thoại, không để chế độ im lặng.

- Truy cập Cài đặt trên điện thoại => Chọn Thông báo => Chọn BIDV SmartBanking => Cho phép Thông báo bằng âm thanh.

- Tắt chế độ tập trung của điện thoại: chạm vào biểu tượng Tập trung/Không làm phiền trên màn hình Trung tâm điều khiển, nhấn giữ biểu tượng và tắt chế độ.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Nỗi lo hàng giả, làm sao để bảo vệ người tiêu dùng?

Nỗi lo hàng giả, làm sao để bảo vệ người tiêu dùng?

Vấn nạn hàng giả là câu chuyện không mới nhưng chưa khi nào hết nhức nhối trong xã hội. Các vụ việc sản xuất hàng giả liên tiếp được phát hiện càng khiến người tiêu dùng trong nước nói chung và Hà Tĩnh nói riêng lo lắng.
Chè vằng Cẩm Mỹ hướng tới sản phẩm OCOP

Chè vằng Cẩm Mỹ hướng tới sản phẩm OCOP

Nhiều hộ dân ở xã Cẩm Mỹ (Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh) đã mở rộng diện tích, đầu tư công nghệ để tạo ra sản phẩm hàng hóa, đưa lại nguồn thu nhập bền vững từ cây chè vằng. Địa phương tiến tới xây dựng sản phẩm OCOP chè vằng.
Vì sao hàng nghìn nhân viên ngân hàng mất việc

Vì sao hàng nghìn nhân viên ngân hàng mất việc

Dưới làn sóng chuyển đổi số, các ngân hàng đang cắt giảm mạnh nhân sự, có nơi giảm cả nghìn người. Tuy nhiên, vẫn có những nhà băng khẳng định sẽ tiếp tục tuyển dụng nhân sự mới.
Giá xăng giảm sau nghỉ lễ

Giá xăng giảm sau nghỉ lễ

Từ 15h ngày 5/5, giá xăng RON 95 giảm 50 đồng xuống 19.580 đồng/lít. Từ đầu năm 2025, mặt hàng này đã có 9 lần tăng giá và 9 lần giảm giá.