Xác định 2 đội bóng vào chung kết U17 Quốc gia

U17 Viettel và U17 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là 2 đội bóng giành quyền vào chơi trận chung kết Giải U17 Quốc gia 2023.

U17 Sông Lam Nghệ An đang có phong độ rất cao và họ tiếp tục chứng minh sức mạnh của mình trong trận bán kết với U17 Viettel. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận trên sân. Nhưng khi hàng công chưa kịp ghi bàn thì hàng thủ của họ lại bất ngờ để lộ khoảng trống.

Phút 34, từ pha đá phạt khó chịu của Công Phương, Thanh Bình bật cao đánh đầu rất hay mở tỉ số trận đấu. Có được lợi thế, U17 Viettel kiên trì với lối chơi phòng ngự - phản công hiệu quả của mình.

Đây là trận đấu mà hàng thủ áo trắng chơi tốt. Thậm chí, kể cả khi họ mắc sai lầm, các tiền đạo U17 Sông Lam Nghệ An cũng không thể tận dụng. Phút 85, Đức Minh phạm lỗi với Quốc Hoà và trọng tài cho U17 Sông Lam Nghệ An hưởng quả phạt đền.

Xác định 2 đội bóng vào chung kết U17 Quốc gia

U17 Viettel đánh bại U17 Sông Lam Nghệ An.

Nhưng trên chấm 11m, Trọng Sơn lại không thể đánh bại Anh Chiến. Trong những phút còn lại, U17 Sông Lam Nghệ An không thể cụ thể hoá ưu thế để có bàn thắng vào lưới U17 Viettel và chiến thắng đã thuộc về đội bóng áo lính.

Trận bán kết 2 của giải là cuộc đọ sức khó lường giữa U17 PVF và U17 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đại diện miền Trung đang có một hành trình khó tin ở giải năm nay. Hiểu được sức mạnh của đối thủ, U17 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chọn cách đá phòng ngự tập trung và họ rất thành công với chiến thuật của mình.

Phải đến phút 88, Hoàng Anh đi bóng tự tin trước khi có đường chuyền vừa đủ để Lê Phát thoát xuống và dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu cho U17 PVF. Bàn thắng đến ở thời điểm cuối trận nhưng U17 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết không buông xuôi. Phút 90+3, Duy Khánh khống chế bóng và sút xa đẹp mắt quân bình tỉ số 1-1 cho U17 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Trên chấm 11m, U17 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là những người bản lĩnh hơn và họ chỉ đá hỏng 1 lượt còn đội chủ nhà có tới 2 cầu thủ không thành công.

Giành chiến thắng trước U17 PVF, U17 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp U17 Viettel ở trận chung kết Giải U17 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2023.

Xác định 2 đội bóng vào chung kết U17 Quốc gia
Theo VTC

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast