BMW 740Li Pure Excellence - phiên bản cao cấp nhất trong dòng sedan hạng sang cỡ lớn 7-Series được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá 6,289 tỷ đồng.
Dòng sedan hạng sang cỡ lớn BMW 7-Series mới ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản.
BMW 7-Series vừa được giới thiệu tại VN là bản nâng cấp giữa đời xe thế hệ thứ 6 (G12) bao gồm các phiên bản 730Li M Sport, 730Li Pure Excellence và 740Li Pure Excellence cao cấp nhất.
BMW 740Li có các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 5.620 mm x 1.902 mm x 1.479 mm và chiều dài cơ sở 3.210 mm.
Bảng đồng hồ đo truyền thống sử dụng màn hình kỹ thuật số 12,3 inch đi kèm tính năng hiển thị thông tin trên kính lái. Màn hình giải trí trung tâm có kích cỡ 10,25 inch với nhiều tính năng thông minh như ra lệnh bằng cử chỉ hay điều khiển bằng giọng nói.
Hàng ghế thứ hai được trang bị màn hình cảm ứng 10,2 inch độ phân giải full-HD, đi kèm đầu đĩa Blu-ray.
BMW 740Li sở hữu đầy đủ các tiện nghi cao cấp của một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn như ghế thương gia với đệm đỡ chân phía sau, sưởi/thông gió/massage cho cả hai hàng ghế, máy tính bảng cho hàng ghế sau, tủ lạnh, tạo ion và nước hoa nội thất và điều hòa tự động 4 vùng.
Xe có cửa sổ trời toàn cảnh, tích hợp 1.500 điểm sáng LED, tạo hiệu ứng trời sao khi mở cửa sổ trần vào ban đêm.
BMW 740Li được trang bị hệ thống âm thanh vòm 16 loa Bowers & Wilkins Diamond cùng âm-li 10 kênh.
BMW 740Li Pure Excellence được trang bị động cơ xăng B58 6 xi-lanh 3.0L, công suất 340 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động cầu sau. Xe có giá bán 6,289 tỷ đồng.
Trong hai ngày 23-24/8, VinFast và Green Future (GF) đã mang chuỗi hoạt động thu xăng – đổi điện đến với người dân tại Phú Thọ, Ninh Bình, Cần Thơ, An Giang, Quảng Ngãi và Quảng Ninh, tạo nên một “siêu đại hội xe điện” thực sự bùng nổ.
Không chủ quan và có biện pháp chủ động phòng tránh sẽ giúp các chủ xe bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho bản thân trong điều kiện mưa bão, giông lốc.
Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Toyota Motor Thái Lan chuẩn bị ra mắt chính thức mẫu xe điện 100% Toyota BZ4X phiên bản nâng cấp vào tháng 10/2025, với mức giá dự kiến từ 1.5xx.000 đến 1.6xx.000 Baht (tương đương 1,2 tỷ đồng đến 1,3 tỷ đồng).
Mẫu xe máy điện của Honda có thể gây bối rối ở lần sử dụng đầu tiên. Gói pin khá nặng đặt dưới yên xe có thể khiến khách hàng nữ không thoải mái khi sử dụng.
Thị trường ô tô đang chứng kiến sự bùng nổ của xe điện, và VF 8 ngày càng khẳng định vị trí độc tôn khó thay thế trong phân khúc SUV 5 chỗ, đặc biệt với loạt ưu đãi xịn giúp giá lăn bánh về dưới 1 tỷ đồng.
Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh những ý tưởng độc đáo, ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Sử dụng VinFast VF 5 được hai năm, anh Đinh Công Thắng (Thanh Oai, Hà Nội) cho rằng chiếc xe có trang bị vượt tầm giá, tiết kiệm chi phí “ngang xe máy” và vận hành êm ái, phù hợp với cả gia đình. Trải nghiệm tốt với VF 5 còn khiến anh cân nhắc “lên đời” VF 8.
Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.
Từ ngày 1/10, người dùng ô tô chưa có tài khoản giao thông sẽ không được lưu thông qua trạm thu phí điện tử không dừng. Quy định mới này khiến nhiều chủ ô tô đang sử dụng ví ePass và VETC lúng túng.
Chính phủ Italy bơm gần 700 triệu USD từ quỹ phục hồi hậu Covid-19 của EU để hỗ trợ mua xe điện, giữa bối cảnh doanh số xe điện ảm đạm và áp lực giảm khí thải toàn khối.