Chi tiết chiếc Bugatti Chiron màu đỏ và đen đang được bán với giá 3,1 triệu USD

Nếu không muốn phải chờ đợi hơn 1 năm để có một chiếc Chiron thì khách hàng có thể chọn mua chiếc Chiron đang được bán tại Post Oak Motor Cars.

Chi tiết chiếc Bugatti Chiron màu đỏ và đen đang được bán với giá 3,1 triệu USD

Chiếc Bugatti Chiron đời 2019 với đồng hồ mới chỉ ở mức 520 km cùng với các tuỳ chọn lắp đặt trên xe có giá trị trên 130.000 USD. Tổng trị giá chiếc xe là 3,1 triệu USD (khoảng hơn 23 tỷ đồng).

Chi tiết chiếc Bugatti Chiron màu đỏ và đen đang được bán với giá 3,1 triệu USD

Bên ngoài là sự kết hợp giữa hai màu sơn là đỏ Italian và đen Beluga.

Chi tiết chiếc Bugatti Chiron màu đỏ và đen đang được bán với giá 3,1 triệu USD

Mặt dưới của cánh gió được sơn đỏ. Đây cũng là vị trí mà các mẫu Chiron bản đặc biệt thường được chọn để trang trí những hoa văn độc nhất.

Chi tiết chiếc Bugatti Chiron màu đỏ và đen đang được bán với giá 3,1 triệu USD

Mâm xe 5 chấu kép với hai màu bạc đen cùng má phanh cùng tông màu với thân xe.

Chi tiết chiếc Bugatti Chiron màu đỏ và đen đang được bán với giá 3,1 triệu USD

Nội thất “tông xuyệt tông” với ngoại thất khi hai màu sắc chủ đạo cũng là đỏ Italian và đen.

Chi tiết chiếc Bugatti Chiron màu đỏ và đen đang được bán với giá 3,1 triệu USD

Cũng như những chiếc Chiron khác, nội thất được xây dựng bằng những vật liệu chất lượng cao, tinh khiết nhất như nhôm, titan, sợi carbon và da.

Chi tiết chiếc Bugatti Chiron màu đỏ và đen đang được bán với giá 3,1 triệu USD

Khi mở cửa, phía dưới đất sẽ xuất hiện chữ Chiron được phát ra từ đèn tích hợp ở mép cửa dưới.

Chi tiết chiếc Bugatti Chiron màu đỏ và đen đang được bán với giá 3,1 triệu USD

Màn hình trung tâm hiển thị vận tốc, mô-men xoắn và các thông số hành trình khác. Ngoài ra, trên xe cũng tích hợp hệ thống giải trí, camera quan sát phía sau. Một bộ túi xách là tùy chọn thêm cho những khách hàng sành điệu được đặt dưới nắp ca-pô.

Chi tiết chiếc Bugatti Chiron màu đỏ và đen đang được bán với giá 3,1 triệu USD

Chiron hoàn toàn mới được trang bị hệ thống động cơ W16 8.0L, sản sinh công suất 1.500 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Bugatti cho biết hệ thống động cơ mới này sử dụng 4 bộ tăng áp, giúp Bugatti Chiron có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 2,5 giây, 200 km/h trong vòng 6,5 giây và từ 300 km/h trong vòng 13,5 giây, tốc độ tối đa là 420km/h và có thể hơn.

Theo VOV

Đọc thêm

Tầm quan trọng của áp suất lốp

Tầm quan trọng của áp suất lốp

Áp suất lốp đúng chuẩn là yếu tố cốt lõi nhưng nhiều người lại bỏ qua. Kiểm tra và duy trì áp suất lốp đúng giúp bạn lái xe an toàn, tiết kiệm và bền bỉ hơn.
Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.