Fico Tây Ninh - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quyết tâm giành 3 điểm!

(Baohatinh.vn) - Ra quân mở màn Giải hạng Nhất quốc gia 2019 lúc 16h ngày 7/4 trên sân Tây Ninh, 2 đội bóng XM Fico Tây Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng làm bàn đạp cho chặng đường dài phía trước.

Vòng 1 Giải hạng nhất 2019

Fico Tây Ninh - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quyết tâm giành 3 điểm!

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với khát khao giành trọn 3 điểm cho mục tiêu chinh phục cúp vô địch.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa có chiến thắng 1-0 tại Cúp Quốc gia 2019 trước CLB Huế. Tuy khởi đầu vẫn còn chuệch choặc, bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn trước đội bóng Cố đô, nhưng các cầu thủ Hà Tĩnh đã cho thấy sự cải thiện đáng kể về lối chơi cũng như sự kết nối giữa các tuyến với nhau. Chiến thắng là “liều thuốc” tinh thần động viên thầy trò HLV Phạm Minh Đức trong chuyến làm khách trên SVĐ Tây Ninh vào cuối tuần này tại Giải hạng Nhất quốc gia 2019. 3 điểm là mục tiêu cao nhất mà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đặt ra để tiếp đà hưng phấn cho chặng đường chinh phục ngôi vị cao nhất tại V.League 2 cùng suất lên hạng trực tiếp.

Fico Tây Ninh - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quyết tâm giành 3 điểm!

Nhiều cổ động viên Hà Tĩnh lên đường vào Tây Ninh cổ vũ cho đội nhà. Ảnh: Nguyễn Thanh Hải

Ở mùa Giải hạng Nhất năm 2018, Fico Tây Ninh cán đích ở vị trí thứ 6. Sau khi mùa giải kết thúc, đội bóng này chia tay một số tên tuổi quen thuộc như tiền vệ Trần Đức Trung và Trịnh Duy Long cùng về đầu quân cho đối thủ trong trận mở màn tại Giải hạng Nhất Quốc gia 2019. Để chuẩn bị cho mùa bóng mới, Fico Tây Ninh đã mạnh tay chiêu mộ các cầu thủ chất lượng đến từ V.League như Trương Đình Luật (TP. Hồ Chí Minh), Văn Sáu (Hải Phòng) và một số cầu thủ đến từ V.League 2 như Lương Quốc Thắng (Đắk Lắk), Lê Thanh Tài (Bình Định TMS), Huỳnh Phúc Hiệp (Tiền Giang)... Ngoài ra, đội bóng này cũng đã gọi trở lại thủ môn Thanh Vũ sau 1 mùa bóng cho CLB Huế mượn. Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, Tây Ninh đã có các đợt tập huấn, giao hữu với Sài Gòn FC, Phố Hiến, Bình Định, Đồng Tháp… nhằm tìm ra đội hình tối ưu cho mùa giải mới.

Fico Tây Ninh - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quyết tâm giành 3 điểm!

Đội hình XM Fico Tây Ninh tại Giải hạng Nhất quốc gia 2018. Ảnh: Internet.

Về phần Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trong trận thắng CLB Huế ở Cúp Quốc gia 2019, HLV Phạm Minh Đức chưa tung hết các quân bài tẩy của mình. Các gương mặt vừa trở về từ Vòng loại U23 Châu Á như Văn Đạt, Văn Xuân chưa thi đấu, trong khi Xuân Tú chỉ vào thay người ở giữa hiệp 2, hay tiền đạo sáng giá Trịnh Duy Long cũng chưa hề xuất trận. Đây là những nhân tố hứa hẹn sẽ làm bùng nổ trong lối chơi của đội bóng Hà Tĩnh ở mùa giải năm nay.

Những yếu tố kể trên càng làm cho trận khai màn Giải hạng Nhất Quốc gia 2019 giữa XM Fico Tây Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hứa hẹn sẽ là trận cầu kịch tính và hấp dẫn người xem. Trận đấu diễn ra vào lúc 16h00, ngày 7/4/2019 trên SVĐ Tây Ninh và được trực tiếp trên kênh "Thể thao Tin tức" của VTVCab.

Lịch sử đối đầu

2 lần chạm trán gần nhất tại Giải hạng Nhất Quốc gia 2018, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (tiền thân là Hà Nội B) đều toàn thắng trước XM Fico Tây Ninh với tỷ số lần lượt là 2-0 và 2-1.

Thông tin lực lượng

3 cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị chấn thương phải tập hồi phục là Phạm Tuấn Hải, Lương Văn Hùng, trong đó nặng nhất là trường hợp của Hoàng Thế Tài bị chấn thương xương mác cổ chân. Hiện Thế Tài đang phải bó bột và phải nghỉ ngơi trong 7 tháng.

Đội hình dự kiến của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Quang Tuấn (thủ môn), Ngọc Hào, Hữu Quý, Việt Anh, Văn Đạt, Trung Học, Đức Nam, Đặng Văn Nam, Văn Xuân, Văn Long, Duy Long.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Phân tích - Bình luận trận đấu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast