Sông Lam Nghệ An mượn sân Hà Tĩnh thi đấu các lượt trận sân nhà?

(Baohatinh.vn) - Việc Sông Lam Nghệ An (SLNA) mượn sân Hà Tĩnh thi đấu sẽ mang đến cho khán giả tỉnh nhà có thêm nhiều bữa tiệc bóng đá hấp dẫn.

Sông Lam Nghệ An mượn sân Hà Tĩnh thi đấu các lượt trận sân nhà?

Sân Vinh sẽ trải qua giai đoạn sửa chữa, nâng cấp lớn sau thời gian dài xuống cấp. Ảnh: Báo Nghệ An.

Do sân vận động Vinh đang sửa chữa, nâng cấp, ngày 23/3/2021, Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An có Công văn số 632/VHTT-QLTDTT gửi Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh xin ý kiến về việc mượn sân vận động Hà Tĩnh để CLB Bóng đá SLNA tổ chức các trận đấu sân nhà tại Giải Vô địch quốc gia V.League LS 2021 (dự kiến 4 trận).

SVĐ Vinh là sân nhà của CLB Bóng đá SLNA, sau một thời gian dài hoạt động nay có nhiều hạng mục bị xuống cấp. Tỉnh Nghệ An đã chủ động triển khai dự án đầu tư cải tạo nâng cấp SVĐ Vinh nhằm đáp ứng điều kiện kỹ thuật tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.

Theo quyết định của UBND tỉnh Nghệ An, dự án cải tạo nâng cấp SVĐ Vinh có tổng vốn đầu tư hơn 24 tỷ đồng, gồm các hạng mục: Cải tạo, nâng cấp mặt sân cỏ, hệ thống đèn chiếu sáng và một số hạng mục công trình phụ trợ khác. Thời gian thi công công trình cải tạo SVĐ Vinh dự kiến sẽ kéo dài từ tháng 4/2021 đến hết tháng 12/2021.

Sông Lam Nghệ An mượn sân Hà Tĩnh thi đấu các lượt trận sân nhà?

SVĐ Hà Tĩnh thuộc top sân có mặt cỏ chất lượng nhất tại Việt Nam.

Sau khi kết thúc vòng 5, SLNA còn 4 trận đấu được chơi trên sân nhà giai đoạn 1 V.League 2021 ở vòng 6, 9, 10 và vòng 13. Trong đó, đáng chờ đợi nhất là các trận đấu: SLNA - Viettel (28/3), SLNA - Bình Dương (12/4), SLNA - Hà Nội (31/7) và đặc biệt là trận derby xứ Nghệ giữa SLNA - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu thứ 10 diễn ra vào ngày 17/4 (vòng 10).

Nếu được chấp thuận, các trận đấu này là dịp để khán giả hâm mộ Hà Tĩnh được trực tiếp đến sân xem và cổ vũ cho SLNA - đội bóng anh em xứ Nghệ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast