Ferrari 488 Pista Spider thứ hai bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Hơn nửa năm sau khi chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên về Việt Nam, chiếc siêu xe loại này thứ hai bất ngờ xuất hiện với màu sơn độc đáo.

Ferrari 488 Pista Spider thứ hai bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Chiếc Ferrari 488 Pista Spider thứ hai bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam với màu sơn độc đáo.

Ferrari 488 Pista Spider thứ hai bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Xe sơn màu đỏ sẫm được hãng gọi là Rosso Fiorano, đậm hơn so với Rosso Corsa trên chiếc đầu tiên và hoàn thiện với hịêu ứng ánh kim.

Ferrari 488 Pista Spider thứ hai bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Xe được trang bị bộ sọc kẻ kép chạy dọc thân xe, sơn màu đen.

Ferrari 488 Pista Spider thứ hai bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Ngoại thất được ốp sợi carbon khá nhiều, chủ yếu ở bộ chia gió trước, bộ khuếch tán sau cũng như ốp hông của xe.

Ferrari 488 Pista Spider thứ hai bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Xe sở hữu bộ mâm năm chấu kép có thiết kế hình sap bắt mắt, sơn đen mờ. Hệ thống phanh hiệu năng cao với đĩa phanh bằng hợp kim gốm - sợi carbon và cùm phanh màu vàng.

Ferrari 488 Pista Spider thứ hai bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Ferrari 488 Pista Spider được giới thiệu hồi tháng 8/2018 tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance ở California, Mỹ. 488 Pista Spider là mẫu xe mui trần thứ 50 của Ferrari. Mẫu xe mui trần này là thành viên của gia đình xe hiệu năng cao, bao gồm 360 Challenge Stradale Spider, 16M Scuderia Spider, 458 Speciale Aperta.

Ferrari 488 Pista Spider thứ hai bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Bên trong, khoang lái được bọc vật liệu Alcantara màu nâu cổ điển, kết hợp cùng đường màu đỏ tương phản. Sợi carbon cũng được sử dụng rộng rãi bên trong khoang lái của xe.

Ferrari 488 Pista Spider thứ hai bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Ferrari 488 Pista Spider sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích tương tự phiên bản coupe sản sinh công suất 720 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 770 Nm tại 3.000 vòng/phút.

Ferrari 488 Pista Spider thứ hai bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Tương tự thiết kế, các công nghệ hỗ trợ của 488 Pista Spider được thừa hưởng từ xe đua như hệ thống kiểm soát trượt ngang thế hệ thứ 6, E-Diff3, F1-Trac, hệ thống treo điện từ SCM và hệ thống cải tiến động học FDE.

Ferrari 488 Pista Spider thứ hai bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Với sức mạnh và công nghệ hỗ trợ, 488 Pista Spider có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,85 giây, vận tốc tối đa ở mức 340 km/h.

Ferrari 488 Pista Spider thứ hai bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Giá bán của xe tại Việt Nam không được công bố. Ở nước ngoài, giá bán lại của chiếc siêu xe này ở vào mức khoảng trên nửa triệu USD.

Theo VOV

Đọc thêm

Những lưu ý quan trọng khi mua xe điện cũ

Những lưu ý quan trọng khi mua xe điện cũ

Thị trường xe điện đã qua sử dụng đang bùng nổ, nhưng ẩn chứa không ít rủi ro đặc biệt từ pin, phạm vi hoạt động và hạ tầng sạc. Một vài bước kiểm tra kỹ lưỡng có thể giúp người mua tránh biến “món hời” thành gánh nặng tài chính lâu dài.
Xiaomi vượt mặt Tesla

Xiaomi vượt mặt Tesla

Trong tháng 10, Xiaomi YU7 là cái tên bán chạy hơn so với Tesla Model Y tại thị trường Trung Quốc.
Mẹo loại bỏ mùi ẩm mốc trong ô tô

Mẹo loại bỏ mùi ẩm mốc trong ô tô

Mùi ẩm mốc bốc ra từ hệ thống điều hòa ô tô là hiện tượng nhiều người dùng thường gặp khi khởi động xe sau vài ngày, thậm chí chỉ sau một đêm không sử dụng xe.
Vì sao xe điện tiêu hao pin nhiều hơn trên cao tốc?

Vì sao xe điện tiêu hao pin nhiều hơn trên cao tốc?

Xe điện đang trở thành xu hướng di chuyển xanh trên toàn cầu nhờ ưu điểm tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, nhiều người dùng lại nhận thấy trong khi xe điện tỏ ra hiệu quả khi di chuyển trong đô thị, quãng đường thực tế trên cao tốc lại giảm đáng kể.
Cách nhận biết xe từng ngập nước

Cách nhận biết xe từng ngập nước

Sau mỗi đợt mưa lớn hoặc ngập lụt, thị trường xe cũ thường xuất hiện không ít những chiếc xe từng chìm trong nước nhưng đã được tân trang kỹ lưỡng nhằm che giấu hư hỏng.
Bạn có cần AI trên ôtô không?

Bạn có cần AI trên ôtô không?

Khi những chiếc xe ngày càng hiện đại, chúng càng được "nhồi nhét" nhiều tính năng, nhưng liệu có phải cái gì "thông minh" cũng cần thiết?