Honda Cross Cub 110 có thêm bản đặc biệt, giới hạn 2.000 chiếc

Honda Cross Cub 110 được bổ sung phối màu xanh nhạt và sản xuất với số lượng hạn chế, đi kèm mức giá 3.118 USD.

Năm 2020, Honda gây chú ý khi ra mắt dòng xe Trail 125/CT 125 tại thị trường Bắc Mỹ và châu Âu. Mới đây, hãng xe Nhật tiếp tục giới thiệu phiên bản đặc biệt của Cross Cub 110. Honda Cross Cub 110 ra mắt lần đầu tại Triển lãm Tokyo 2017 và có mặt trên thị trường từ năm 2018.

Honda Cross Cub 110 có thêm bản đặc biệt, giới hạn 2.000 chiếc

So với phiên bản Cross Cub 110 tiêu chuẩn, bản Cross Cub 110 đặc biệt này chỉ khác ở màu sơn bên ngoài. Cụ thể, phiên bản này có tên Puko Blue Cross Cub 110 với màu xanh lam nhạt. Hãng xe Nhật chỉ sản xuất 2.000 chiếc Cross Cub 110 mang phối màu này.

Là phiên bản giới hạn, Honda Cross Cub 110 Puko Blue được bán bằng giá với các màu tiêu chuẩn là xanh lá, vàng và trắng, từ 341.000 yen tại Nhật Bản, tương đương 3.118 USD. Bản đặc biệt này còn có giá thấp hơn Cross Cub 110 mang màu đen (3.218 USD).

Cross Cub 110 có ngoại hình theo phong cách bụi bặm với thiên hướng off-road. Đáng chú ý nhất là yếm xe 2 bên truyền thống được lược bỏ, đèn pha công nghệ LED, được bao bọc bởi khung bảo vệ kiên cố hơn và ốp ống xả được thiết kế lại.

Honda Cross Cub 110 có thêm bản đặc biệt, giới hạn 2.000 chiếc

Cross Cub 110 sở hữu kiểu dáng lạ mắt so với các mẫu Cub truyền thống. Xe sử dụng hệ thống giảm xóc trước dạng hành trình ngược, giảm xóc sau dạng lò xo trụ, phanh tang trống trước/sau. Xe có chiều cao yên 764 mm và khoảng sáng gầm 135 mm.

Thiết kế đầu xe có phần lạ mắt. Đèn hậu sử dụng công nghệ LED được chia 2 tầng giống các mẫu xe hiện nay của Honda. Điểm nhấn nằm ở phần khung sắt bao quanh đèn xe, tạo một cái nhìn cứng cáp và năng động.

Cung cấp sức mạnh cho Honda Cross Cub là động cơ xy-lanh đơn, dung tích 110 cc, sản sinh công suất 7,9 mã lực và mô-men xoắn 8,5 Nm, đi kèm hộp số 4 cấp.

Honda Cross Cub 110 có thêm bản đặc biệt, giới hạn 2.000 chiếc

Honda Cross Cub 110 được mang về Việt Nam bởi đại lý tư nhân từ năm 2019 với mức giá khoảng 120 triệu đồng - đắt hơn cả SH 150 ABS.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.