Honda Cross Cub 110 được bổ sung phối màu xanh nhạt và sản xuất với số lượng hạn chế, đi kèm mức giá 3.118 USD.
Năm 2020, Honda gây chú ý khi ra mắt dòng xe Trail 125/CT 125 tại thị trường Bắc Mỹ và châu Âu. Mới đây, hãng xe Nhật tiếp tục giới thiệu phiên bản đặc biệt của Cross Cub 110. Honda Cross Cub 110 ra mắt lần đầu tại Triển lãm Tokyo 2017 và có mặt trên thị trường từ năm 2018.
So với phiên bản Cross Cub 110 tiêu chuẩn, bản Cross Cub 110 đặc biệt này chỉ khác ở màu sơn bên ngoài. Cụ thể, phiên bản này có tên Puko Blue Cross Cub 110 với màu xanh lam nhạt. Hãng xe Nhật chỉ sản xuất 2.000 chiếc Cross Cub 110 mang phối màu này.
Là phiên bản giới hạn, Honda Cross Cub 110 Puko Blue được bán bằng giá với các màu tiêu chuẩn là xanh lá, vàng và trắng, từ 341.000 yen tại Nhật Bản, tương đương 3.118 USD. Bản đặc biệt này còn có giá thấp hơn Cross Cub 110 mang màu đen (3.218 USD).
Cross Cub 110 có ngoại hình theo phong cách bụi bặm với thiên hướng off-road. Đáng chú ý nhất là yếm xe 2 bên truyền thống được lược bỏ, đèn pha công nghệ LED, được bao bọc bởi khung bảo vệ kiên cố hơn và ốp ống xả được thiết kế lại.
Cross Cub 110 sở hữu kiểu dáng lạ mắt so với các mẫu Cub truyền thống. Xe sử dụng hệ thống giảm xóc trước dạng hành trình ngược, giảm xóc sau dạng lò xo trụ, phanh tang trống trước/sau. Xe có chiều cao yên 764 mm và khoảng sáng gầm 135 mm.
Thiết kế đầu xe có phần lạ mắt. Đèn hậu sử dụng công nghệ LED được chia 2 tầng giống các mẫu xe hiện nay của Honda. Điểm nhấn nằm ở phần khung sắt bao quanh đèn xe, tạo một cái nhìn cứng cáp và năng động.
Cung cấp sức mạnh cho Honda Cross Cub là động cơ xy-lanh đơn, dung tích 110 cc, sản sinh công suất 7,9 mã lực và mô-men xoắn 8,5 Nm, đi kèm hộp số 4 cấp.
Honda Cross Cub 110 được mang về Việt Nam bởi đại lý tư nhân từ năm 2019 với mức giá khoảng 120 triệu đồng - đắt hơn cả SH 150 ABS.
Chính phủ Italy bơm gần 700 triệu USD từ quỹ phục hồi hậu Covid-19 của EU để hỗ trợ mua xe điện, giữa bối cảnh doanh số xe điện ảm đạm và áp lực giảm khí thải toàn khối.
Sự kiện “Ngày hội thu xăng đổi điện – vì Việt Nam xanh” của VinFast Hà Tĩnh thu hút đông đảo khách hàng mang xe ô tô xăng đến thẩm định, lái thử và chuyển đổi sang xe ô tô điện.
Nhiều tài xế cho rằng việc tăng mức gió khi bật điều hòa sẽ khiến xe tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn. Tuy nhiên, thực tế mức tiêu thụ nhiên liệu không chỉ phụ thuộc vào lượng gió mà còn do cách vận hành và bảo dưỡng hệ thống điều hòa.
Chuỗi sự kiện “Ngày hội thu xăng đổi điện - Vì Việt Nam Xanh” do VinFast và Green Future tổ chức với quy mô trải dài khắp 3 miền sẽ là cơ hội để khách hàng trải nghiệm và lên đời các mẫu xe điện VinFast với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cuối tuần này, chương trình sẽ đi qua 3 tỉnh thành Phú Thọ, Hà Tĩnh và TP.HCM.
Nhiều xe máy điện tại Việt Nam có công suất motor điện tối đa dưới 4 kW, tốc độ cao nhất không vượt quá 50 km/h, do đó không yêu cầu bằng lái để điều khiển.
Tại “Ngày hội thu xăng đổi điện – Vì Việt Nam xanh”, VinFast Hà Tĩnh sẽ hỗ trợ hàng trăm triệu đồng cho khách hàng chuyển đổi ô tô xăng sang ô tô điện.
Má phanh mòn có thể khiến hệ thống phanh hoạt động không hiệu quả và việc nắm được tình trạng má phanh có thể giúp người dùng biết được thời điểm thay thế thích hợp.
Nếu là người thường xuyên lái xe, có một thứ vô hình đang âm thầm gây ra ung thư mà bạn không hề hay biết, nhưng chỉ một thay đổi đơn giản này có thể giúp bạn đảm bảo an toàn.
Nhiều người cho rằng chạy xe càng nhanh thì càng tiết kiệm thời gian và nhiên liệu. Tuy nhiên, thực tế không đơn giản như vậy, đặc biệt khi vận hành ở tốc độ cao.
Nhiều người có thói quen để sẵn vài chai nước trong ôtô để tiện uống. Nhưng việc để quên trong vài ngày rồi tiếp tục uống có thể gây ra những rủi ro tiềm ẩn.
Để đảm bảo an toàn khi sạc xe máy điện, người dùng cần lưu ý đảm bảo khả năng chịu tải của ổ cắm, không sử dụng bộ sạc của bên thứ ba hoặc không tương thích.
Việc bơm lốp ô tô tưởng chừng đơn giản nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận hành xe. Lốp được bơm đúng áp suất không chỉ giúp xe hoạt động ổn định mà còn đảm bảo an toàn cho người điều khiển và tiết kiệm nhiên liệu.
Nhiều xe máy điện tại Việt Nam sở hữu phạm vi hoạt động tối đa xấp xỉ 200 km, phần nào giảm thiểu những lo ngại của khách hàng về vấn đề sạc xe thường xuyên.
Ngày 26/7 vừa qua, showroom BYD Hà Tĩnh bùng nổ không khí sôi động với sự kiện ra mắt mẫu xe điện BYD Atto 2 – "tân binh SUV" trẻ trung, thể thao, đậm cá tính. Sự kiện đã thu hút đông đảo khách hàng yêu công nghệ và đam mê trải nghiệm xe điện đến tham dự, khám phá và trải nghiệm lái thử.
Nhiều tài xế có thói quen yêu cầu đổ đầy bình xăng với kỳ vọng xe vận hành hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian tiếp nhiên liệu. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, việc đổ đầy bình trong mùa hè lại tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Rất đông khách tham quan tại “VinFast Xanh Fest Icon” đánh giá tích cực về VinFast Evo Grand nhờ mức giá hấp dẫn, quãng đường đi xa và sạc pin tiện lợi.
Sau vụ tai nạn lật xe khách ở Hà Tĩnh khiến 10 người tử vong, câu hỏi nhiều người quan tâm là ngồi vị trí nào trên xe giường nằm sẽ an toàn nhất khi xảy ra sự cố?
Với Destinator, Mitsubishi kỳ vọng sẽ vực dậy doanh số của hãng trong phân khúc SUV hạng C tại nhiều thị trường, vốn đã bị bỏ xa bởi các đối thủ trong nhiều năm qua.
Xe khách giường nằm hiện nay đều được trang bị dây an toàn ở mỗi giường nhưng việc sử dụng có hiệu quả hay không hoàn toàn phụ thuộc vào ý thức của hành khách.
Với ngân sách dưới 20 triệu đồng, học sinh và sinh viên hiện nay có nhiều lựa chọn xe máy điện nhỏ gọn, tiết kiệm và phù hợp để di chuyển trong đô thị.