Formosa Hà Tĩnh triển khai các giải pháp phòng chống virus corona

(Baohatinh.vn) - Là dự án có nhiều nhà đầu tư sử dụng nhiều lao động nước ngoài nên Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh đã nhanh chóng triển khai các giải pháp ngăn chặn sự xâm nhập của virus corona.

Formosa Hà Tĩnh triển khai các giải pháp phòng chống virus corona

FHS lắp đặt các máy đo hồng ngoại đo thân nhiệt cán bộ, nhân viên

Công ty đã phát đi thông báo đối với tất cả các nhân viên người Trung Quốc của nhà thầu trở về quê đón tết tạm thời sẽ không được quay lại làm việc tại xưởng của Công ty Formosa Hà tĩnh đến ngày 15/2.

Sau ngày 15/2, tùy thuộc diễn biến dịch và đảm bảo an toàn, các nhân viên này mới có thể quay trở lại làm việc. Trong đó, cần phải có xác nhận sức khỏe tại nơi cứ trú trong 14 ngày không có biểu hiện gì của bệnh dịch corona thì mới được trở lại các xưởng làm việc.

Được biết, tất cả người nước ngoài đều được lực lượng chức năng Việt Nam kiểm tra tình trạng sức khỏe lúc nhập cảnh ở các cửa khẩu, cảng sân bay của cả nước, có tình trạng sức khỏe tốt mới được nhập cảnh vào Việt Nam.

Formosa Hà Tĩnh triển khai các giải pháp phòng chống virus corona

Đây là những nỗ lực của FHS trong việc chung tay cùng với lực lượng chức năng Việt Nam phòng chống virus corona

Bên cạnh đó, Công ty Formosa Hà Tĩnh còn triển khai lắp các thiết bị đo hồng ngoại ở các cổng ra vào của công ty và tiến hành kiểm tra tình trạng sức khỏe của cán bộ, công nhân viên trước khi vào làm việc tại nhà máy.

Mặc dù sẽ ít nhiều gây bất tiện cho nhân viên, người lao động nhưng đây là các giải pháp tất yếu để ngăn ngừa sự lây lan của virus corona vào khu vực dự án cũng như địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast