Khai trương cửa hàng Mitraco Food tại Hà Nội

(Baohatinh.vn) - Ngày 21/10, Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh (Mitraco) khai trương cửa hàng thực phẩm sạch Mitraco Food tại tòa nhà N09B2, Khu đô thị Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội).

Đây là cửa hàng đầu tiên trong chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn liên kết giữa Mitraco Hà Tĩnh với Công ty Nông nghiệp HDX.

Khai trương cửa hàng Mitraco Food tại Hà Nội ảnh 1

Lãnh đạo Mitraco Hà Tĩnh và Công ty Nông nghiệp HDX cắt băng khai trương cửa hàng

Hệ thống cửa hàng Mitraco Food chuyên cung cấp các sản phẩm rau, củ, quả, thịt an toàn và các sản phẩm chế biến như xúc xích, giò, chả, jampon... do Mitraco Hà Tĩnh sản xuất và người dân trong tỉnh làm ra.

Các sản phẩm tại Mitraco Food đều có nguồn gốc rõ ràng, có đầy đủ chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, được đóng gói và dám tem nhãn đầy đủ.

Lãnh đạo Mitraco Hà Tĩnh giới thiệu các sản phẩm sạch của Hà Tĩnh với khách hàng

Lãnh đạo Mitraco Hà Tĩnh giới thiệu các sản phẩm sạch của Hà Tĩnh với khách hàng

Dự kiến trong thời gian tới, Mitraco Hà Tĩnh và đối tác sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch ra toàn miền Bắc. Riêng tại Hà Nội, sẽ có từ 6 đến 10 cửa hàng nhằm đảm bảo cung ứng sản phẩm sạch và quảng bá thương hiệu các loại nông sản chủ lực của Hà Tĩnh.

Cũng trong ngày 21/10, Mitraco Hà Tĩnh đã khai trương cửa hàng thực phẩm sạch Mitraco Food tại số 77 đường Nguyễn Biểu, thành phố Hà Tĩnh. Đây là cửa hàng thứ 6 trong chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn trên toàn tỉnh và là cửa hàng thứ 3 tại TP. Hà Tĩnh.

Khai trương cửa hàng Mitraco Food tại Hà Nội ảnh 3
Tại Hà Nội, sẽ có từ 6 đến 10 cửa hàng cung ứng sản phẩm sạch và quảng bá thương hiệu các loại nông sản chủ lực của Hà Tĩnh.

Tại Hà Nội, sẽ có từ 6 đến 10 cửa hàng cung ứng sản phẩm sạch và quảng bá thương hiệu các loại nông sản chủ lực của Hà Tĩnh.

Qua hơn một năm có mặt trên thị trường, Mitraco Food từng bước khẳng định được vai trò cầu nối giữa các nhà cung ứng với người tiêu dùng, góp phần đưa các sản phẩm an toàn đến tận tay người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về phương thức mua sắm thực phẩm thông thái.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast