Ông Trần Thế Dũng giữ chức Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh

(Baohatinh.vn) - Tiếp tục chương trình làm việc, chiều nay (14/8), Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Hà Tĩnh sôi nổi thảo luận các nội dung trọng tâm và bầu Ban chấp hành, bầu Bí thư Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2015 - 2020.

>> Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh

Ông Trần Thế Dũng giữ chức Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh ảnh 1

Đóng góp ý kiến vào việc thực hiện thành công các phương hướng, nhiệm vụ của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015 - 2020, các đại biểu đã đi sâu phân tích các nội dụng đột phá, trong đó nhấn mạnh Đảng bộ cần tập trung đổi mới, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng, trọng tâm là nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ.

Ông Trần Thế Dũng giữ chức Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh ảnh 2

Đại biểu Trần Công Hoan - Bí thư đoàn Khối CCQT: Tuổi trẻ các cơ quan tỉnh sẽ triển khai xây dựng các chương trình, phong trào thanh niên, nhất là trong xây dựng NTM phù hợp với đặc thù, tình hình của các cơ quan, đơn vị.

Đẩy mạnh CCHC, nâng cao đạo đức công vụ, đổi mới phương thức hoạt động của các sở, ban, ngành, xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại, vì dân, ngang tầm với yêu cầu phát triển của tỉnh; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức để làm tốt vai trò tham mưu, tổ chức thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, cơ chế, chính sách, đề án phát triển KT-XH của tỉnh...

Ông Trần Thế Dũng giữ chức Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh ảnh 3

Đại biểu Nguyễn Văn Sơn – Đảng bộ Sở LĐ-TB&XH: Cần xây dựng đội ngũ cán bộ có tâm, tầm, phát huy tinh thần trách nhiệm trong công tác để thực sự là người cán bộ gần dân, vì dân.

Các đại biểu cũng đã có nhiều góp ý kiến vào dự thảo văn kiện Đại hội toàn quốc XII của Đảng và Báo cáo Chính trị của BCH Đảng bộ tỉnh trình đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.

Ông Trần Thế Dũng giữ chức Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh ảnh 4

Đại biểu Trần Nhật Tân - Đảng bộ Sở Công thương: Để đề án phát triển thương mại nông thôn phát huy được hiệu quả, Đảng bộ Khối cần chỉ đạo các cấp ủy Đảng cơ sở tăng cường tuyên truyền để các tầng lớp nhân dân hiểu rõ được vai trò, ý nghĩa cũng như kêu gọi các doanh nghiệp, HTX tham gia có hiệu quả vào đề án.

Với tinh thần trách nhiệm cao, đại hội đã bầu 25 đồng chí vào BCH Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2015-2020.

Ông Trần Thế Dũng giữ chức Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh ảnh 5
Đại biểu biểu quyết số lượng và bầu BCH nhiệm kỳ 2015-2020

Đại biểu biểu quyết số lượng và bầu BCH nhiệm kỳ 2015-2020

Trên cơ sở đảm bảo đúng quy định về định hướng cơ cấu, tiêu chuẩn quy định, đại hội tiến hành lấy phiếu thăm dò, giới thiệu và bầu ông Trần Thế Dũng giữ chức Bí thư BCH Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Hà Tĩnh khóa XV, nhiệm kỳ 2015-2020.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast