Chiều thầy Park, VFF quyết tổ chức 2 trận giao hữu cho ĐT Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn đang cân nhắc địa điểm phù hợp để tổ chức trậm giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam vào ngày 27/12.

Chiều thầy Park, VFF quyết tổ chức 2 trận giao hữu cho ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ hội quân tập luyện từ ngày 6/12 tại Hà Nội. Theo kế hoạch, đội sẽ có 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam ngày 23/12 và 27/12. Cả hai trận đấu đều mở cửa cho truyền thông và người hâm mộ, tổ chức bán vé công khai. Sau khi trừ đi chi phí tổ chức, toàn bộ tiền thu được từ hai trận này sẽ được VFF dùng để ủng hộ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều thầy Park, VFF quyết tổ chức 2 trận giao hữu cho ĐT Việt Nam

Ban đầu, trận lượt đi dự kiến sẽ được tổ chức ở sân Cẩm Phả (23/12), còn lượt về sẽ diễn ra ở sân Thống Nhất (27/12). Tuy nhiên, ngày 3/12 vừa qua, Tổng cục Thể dục Thể thao và Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM có văn bản yêu cầu đơn vị sự nghiệp Thể dục thể thao và liên đoàn, hội thể thao thành phố tạm dừng tổ chức và không tham gia các giải đấu, hoạt động thể thao trong tháng 12 để góp phần tích cực trong công tác phòng chống dịch. Kế hoạch tổ chức trận đấu giao hữu lượt về giữa ĐTQG và U22 Việt Nam tại TP.HCM sẽ được VFF cân nhắc tổ chức ở địa điểm khác.

Chia sẻ với Bongdaplus chiều ngày 4/12, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Ngay sau khi chúng tôi nhận được văn bản của Tổng cục TDTT đề nghị Sở Văn hoá thể thao TP.HCM tạm thời ko tổ chức các hoạt động thể thao trong năm 2020 vì Covid-19, chúng tôi đã có phương án để rời địa điểm trận giao hữu lượt về giữa ĐTQG và U22 Việt Nam ngày 27/12 sang địa điểm khác. Trận đấu lượt đi diễn ra vào 23/12 tại Quảng Ninh vẫn diễn ra bình thường”.

Ông Tuấn chia nói thêm: “Hiện tại, VFF đang rà soát tính toán chọn thêm 1 địa điểm nữa cho phù hợp. Hiện tại, chúng ta cần 2 trận đấu giúp ông Park đánh giá trình độ, phong độ của 2 đội. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ sớm công bố địa điểm thứ 2, đảm bảo tiêu chí mà VFF đặt ra”.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast