HLV Park Hang Seo làm điều chưa từng có trong buổi tập của ĐT Việt Nam ở Australia

HLV Park Hang Seo quyết định có sự ngoại lệ khi cho phép các CĐV Việt Nam được xem trọn buổi tập chiến thuật của ĐT Việt Nam trước trận lượt về gặp Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo làm điều chưa từng có trong buổi tập của ĐT Việt Nam ở Australia

Kể từ khi đặt chân tới Melbourne, các buổi tập của ĐT Việt Nam luôn thu hút khá đông các CĐV Việt Nam đang sinh sống tại Australia.

Đáp lại tình cảm và sự nhiệt tình của các CĐV Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng dành một sự ngoại lệ khi đồng ý cho phép các CĐV Việt Nam ở lại theo dõi trọn buổi tập của đội tuyển thay vì giới hạn 20 phút đầu.

Trong khi đó, các phóng viên báo chí vẫn phải tuân thủ nguyên tắc chỉ tác nghiệp trong thời gian quy định do liên quan đến vấn đề bảo mật chiến thuật.

ĐT Việt Nam tiếp tục chia quân đá đối kháng, rà soát đội hình cho trận tái đấu Australia. Tại buổi tập chiều 24/1, HLV Park Hang Seo tiếp tục chia đôi lực lượng để tổ chức thi đấu đối kháng nhằm rà soát đội hình cho trận tái đấu Australia.

Không tính phần khởi động, buổi tập chiều 23/1 của đội tuyển chỉ gói gọn trong vòng 40 phút. Tuy nhiên, đó là 40 phút mà các cầu thủ đã phải vận động với cường độ rất cao thông qua 2 hiệp đấu đối kháng, mỗi hiệp 20 phút.

HLV Park Hang Seo làm điều chưa từng có trong buổi tập của ĐT Việt Nam ở Australia
HLV Park Hang Seo làm điều chưa từng có trong buổi tập của ĐT Việt Nam ở Australia

Không chỉ bám sát ý tưởng chiến thuật của BHL, các cầu thủ còn phải bộc lộ hết khả năng chuyên môn nhằm cạnh tranh vị trí trong đội hình ra sân của ĐT Việt Nam trong trận đấu với chủ nhà Australia sắp tới. Mặc dù hoạt động với tốc độ và cường độ rất cao, nhưng may mắn đã không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, hậu vệ Đức Chiến – cầu thủ vừa mới trở lại khoác áo ĐT Việt Nam sau gần một năm vắng bóng vì chấn thương - đã chia sẻ cảm nhận của mình về những thay đổi ở đội tuyển.

“Tôi thấy rằng, ngoài tinh thần, khát khao như tâm thế ban đầu, đội tuyển đang có nhiều thay đổi cả trong sinh hoạt lẫn vấn đề chuyên môn ở đợt tập trung lần này. Bản thân tôi cũng đang cố gắng tiếp cận và làm thế nào để có được phong độ tốt nhất như trước. Mục tiêu của tôi là ít nhiều có thể giúp đội tuyển thi đấu tốt ở hai trận đấu sắp tới với Australia và Trung Quốc”, Đức Chiến chia sẻ.

Theo bongdaplus

Chủ đề Vòng loại World cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast