Hoàn tiền vé trận ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia ở vòng loại World Cup 2022

Do AFC quyết định thi đấu tập trung nên LĐBĐ Việt Nam quyết định hoàn trả tiền vé cho khán giả đã mua vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình như kế hoạch trước đây.

Hoàn tiền vé trận ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia ở vòng loại World Cup 2022

Covid-19 đang diễn biến phức tạp nhưng để kế hoạch tổ chức vòng loại World Cup 2022 không bị ảnh hưởng thêm nữa, AFC đã quyết định tổ chức các trận đấu còn lại của bảng G tại UAE từ ngày 3-15/6 tới.

Điều này cũng đồng nghĩa, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ không diễn ra trên sân Mỹ Đình như lịch trước đây. Vì thế, BTC trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia thông báo: hoàn tiền cho các khán giả đã mua vé qua Ứng dụng VinID.

Đối với khán giả đã mua vé qua Ứng dụng VinID, tiền vé sẽ được VinID chuyển trả vào tài khoản Ví điện tử VinID Pay hoặc tài khoản ngân hàng mà CĐV đã sử dụng để thanh toán khi mua vé theo điều kiện-điều khoản mua vé của VinID.

Các khách hàng đã mua vé qua Ví điện tử VinID Pay lưu ý cần xác thực tài khoản để nhận tiền hoàn vé từ VinID. Khách hàng sẽ nhận được thông báo từ VinID về việc hoàn vé qua email và tài khoản đăng ký ứng dụng VinID của khách hàng.

Việc ĐT Việt Nam không thể thi đấu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Indonesia là thiệt thòi lớn cho chính thầy trò ông Park Hang Seo cũng như khán giả Việt Nam khi không thể đến sân để cổ vũ, theo dõi Công Phượng và đồng đội thi đấu. Tuy nhiên, việc AFC quyết định tổ chức các trận còn lại tại UAE là bất khả kháng.

Theo Bongda+

Chủ đề Vòng loại World cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast