Những dấu ấn đáng nhớ của Giải Bóng đá phong trào Hà Tĩnh năm 2020

(Baohatinh.vn) - Sau hơn 1 tháng dài thi đấu, ngôi vương của Giải Bóng đá nam phong trào thành phố Hà Tĩnh mở rộng năm 2020 tranh Cúp Huda đã gọi tên FC New Focus, khép lại một mùa giải sôi động và kịch tính, để lại những dấu ấn khó quên trong lòng người hâm mộ.

Hơn 1 tháng thi đấu đầy nỗ lực của các đội bóng

Mùa hè này, người dân Hà Tĩnh đã được sống trong không khí bóng đá với Giải Bóng đá nam phong trào thành phố Hà Tĩnh mở rộng năm 2020 tranh Cúp Huda, khởi tranh từ ngày 18/7 tại Trung tâm TDTT Phú Quang.

Dù là lần đầu tiên tổ chức, giải đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành từ cộng đồng yêu bóng đá tỉnh nhà nhờ sự tham gia đông đảo của 12 đội bóng phong trào đến từ thành phố Hà Tĩnh và 2 huyện Lộc Hà, Can Lộc.

Loạt trận trước đó của mùa giải đã chứng kiến nhiều màn trình diễn thăng hóa của các đội bóng. Với thể thức đấu vòng tròn một lượt và tính điểm để chọn ra các đội đứng thứ nhất, nhì, ba, giải đấu càng về cuối lại càng thêm hấp dẫn, vì thứ hạng các đội bóng có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Sức nóng tăng dần càng khiến người hâm mộ bóng đá Hà Tĩnh hào hứng hơn bao giờ hết.

Những dấu ấn đáng nhớ của Giải Bóng đá phong trào Hà Tĩnh năm 2020

Các cầu thủ nhập cuộc với quyết tâm cao độ

Ngày 29/8, tại Trung tâm TDTT Phú Quang (thành phố Hà Tĩnh), đông đảo người hâm mộ đã tới xem và cổ vũ cho lượt đấu cuối cùng của giải đấu năm nay. Sự cuồng nhiệt từ phía người hâm mộ Hà Tĩnh đã hâm nóng bầu không khí cho trận đấu ngay từ trước giờ bóng lăn.

Anh Nguyễn Hùng Cường – CĐV FC Friends chia sẻ: “Trước trận đấu này, đội Friends đang bám đuổi top 3 rất sát nút và chỉ cần chiến thắng với đối thủ trực tiếp trong trong trận đấu hôm nay là chúng tôi sẽ có huy chương. Chắc chắn tôi sẽ cổ vũ hết mình!”.

Màn trình diễn thuyết phục của các đội dẫn đầu

Không phụ sự mong đợi của khán giả, 12 đội bóng đã cống hiến 6 trận đấu hấp dẫn, kịch tính và chỉ đến những phút cuối cùng thì 3 vị trí dẫn đầu của giải mới hoàn toàn lộ diện. Trong lượt trận cuối này, các đội bóng đều không ngần ngại triển khai lối đá tấn công đẹp mắt nhằm tìm kiếm 1 trận thắng để được bước lên bục nhận huy chương. Chính sự tập trung cùng tinh thần quyết tâm cao độ ấy đã làm cổ động viên thêm phấn khích, cảm xúc dâng trào theo từng nhịp bóng lăn.

Vì FC New Focus (thành phố Hà Tĩnh) đã chắc chắn giành ngôi vô địch với khoảng cách khá xa so với phần còn lại của bảng xếp hạng, các cuộc đọ sức tranh ngôi vị nhì và ba nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Sau những phút thi đấu cân tài cân sức, FC Bến Xe và FC Friends đã trở thành hai đội bóng đoạt huy chương bạc và đồng trong lần đầu tiên Giải Bóng đá nam phong trào thành phố Hà Tĩnh mở rộng được tổ chức.

Những dấu ấn đáng nhớ của Giải Bóng đá phong trào Hà Tĩnh năm 2020

Những màn tranh tài nghẹt thở trên sân cỏ của các đội bóng

Những dấu ấn khó quên trong lòng người hâm mộ

Sự kịch tính của các trận đấu cũng như nỗ lực của các cầu thủ đã tạo nên những ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ. Anh Trịnh Xuân Dương – cổ động viên FC Friends chia sẻ: “Dù có tiếc nuối vì đội mình không vô địch nhưng tôi thực sự vui mừng khi chứng kiến các cầu thủ thi đấu đầy cống hiến. Trong cả giải đấu, các cầu thủ đã không ngừng cố gắng, đá rất hay và đặc biệt thăng hoa ở trận cuối này để đạt được mục tiêu lọt vào top 3”.

Có thể nói, 1 tháng 10 ngày tranh tài của giải đấu thực sự đã đem đến không khí bóng đá sôi động cho những người yêu môn thể thao vua tại thành phố Hà Tĩnh.

Những dấu ấn đáng nhớ của Giải Bóng đá phong trào Hà Tĩnh năm 2020

Giải đấu diễn ra thành công với nhiều cảm xúc đáng nhớ của người hâm mộ

Nhắc đến thành công cả về mặt chuyên môn lẫn tổ chức của Giải Bóng đá nam phong trào thành Hà Tĩnh mở rộng lần thứ nhất năm 2020, không thể không kể đến sự đồng hành của thương hiệu bia Huda.

Với những sự hỗ trợ thiết thực về mọi mặt, Huda đã góp phần không nhỏ trong việc nuôi dưỡng và lan toả tình yêu bóng đá trong cộng đồng người Hà Tĩnh.

Đánh giá cao sự đồng hành của thương hiệu bia đậm tình, ông Nguyễn Duy Cường - Phó trưởng phòng Văn hoá – Thể thao thành phố Hà Tĩnh, Phó trưởng Ban Tổ chức giải cho biết: “Chúng tôi rất cảm ơn sự giúp đỡ của thương hiệu bia Huda về mọi công tác của giải đấu năm nay để giải thành công tốt đẹp. Trên thực tế, Huda không chỉ đồng hành cùng Giải bóng đá năm nay mà còn chung tay cùng chúng tôi trong rất nhiều sự kiện văn hoá – cộng đồng khác những năm qua; và tôi mong rằng sự gắn kết bền chặt này sẽ còn tiếp diễn trong thời gian tới”.

"Trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển, triết lý theo đuổi sự hoàn hảo đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Carlsberg. Không chỉ chú trọng vào chất lượng bia, Carlsberg luôn nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp vào sự phát triển của khoa học công nghệ và sự thay đổi tích cực cho xã hội theo đúng mục tiêu đã đề ra “sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”.

Đến Việt Nam từ năm 1993, Carlsberg không chỉ đem đến những trải nghiệm bia ngày một hoàn hảo hơn thông qua các dòng sản phẩm được cải tiến liên tục, mà còn đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng với nhiều chiến dịch có ý nghĩa, lan tỏa những giá trị văn hóa, tinh thần đáng trân trọng tới người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Carlsberg và Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập tại https://www.carlsbergvietnam.vn/vi/."

Chủ đề Bóng đá Phủi - Phong trào ở Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast