Suzuki vẫn đồng hành cùng AFF Cup 2020

Ở lần tổ chức thứ 13 tới đây, giải bóng đá vô địch AFF Cup vẫn sẽ có đơn vị đồng hành tài trợ quen thuộc mang tên Suzuki.

Suzuki vẫn đồng hành cùng AFF Cup 2020

Vừa qua tại Singapore, Suzuki Motor Corporation khẳng định sẽ tái ký hợp đồng với LĐBĐ Đông Nam Á đồng hành với giải đấu AFF Cup 2020. “Chúng tôi tự hào khi được trở thành một phần của AFF Suzuki Cup trong suốt 12 năm qua. Chúng tôi đã được chứng kiến giải đấu ngày một hoàn thiện và phát triển qua từng năm. Đây vẫn luôn là một giải đấu được mong đợi đối với những người hâm mộ bóng đá tại Đông Nam Á.

Suzuki sẽ kỉ niệm 100 năm thành lập vào năm nay, và mối quan hệ giữa chúng tôi và Đông Nam Á đã kéo dài 90 năm. Với tư cách là một đơn vị luôn đặt mục tiêu đem đến sự vui vẻ cho khách hàng, chúng tôi cảm thấy vinh dự khi được một lần nữa đồng hành cùng AFF Suzuki Cup để đem về sự hứng khởi cho người hâm mộ”. Kinji Saito – Giám đốc Suzuki Motor Corporation cho biết.

Suzuki vẫn đồng hành cùng AFF Cup 2020

Trong khi đó, Chủ tịch AFF Khiey Sameth khẳng định: “Thay mặt cho LĐBĐ Đông Nam Á, chúng tôi rất trân trọng sự ủng hộ của Suzuki Motor Corporation. Họ là một đơn vị đã đồng hành và chung tay xây dựng sự thành công của giải đấu này. Chúng tôi rất vinh dự khi được làm việc cùng họ. Hy vọng chúng tôi có thể có được sự hợp tác lâu dài trong những năm tiếp theo”.

Như vậy, Suzuki sẽ có ít nhất 12 năm đồng hành cùng giải đấu lớn nhất khu vực ĐNA. Năm nay, giải sẽ bắt đầu khởi tranh từ tháng 10 và trận chung kết sẽ được tổ chức vào khoảng giữa tháng 12. Việt Nam đang là ĐKVĐ của giải đấu . Qua những lần tổ chức, Thái Lan đang là đội có số lần đoạt cúp nhiều nhất với 7 lần.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast