UAE nộp đơn xin đăng cai bảng G - Vòng loại World Cup 2022

LĐBĐ UAE xác nhận nước này đã gửi đơn lên AFC xin đăng cai các trận còn lại của bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6 tới.

UAE nộp đơn xin đăng cai bảng G - Vòng loại World Cup 2022

Ngày 5/3 là hạn chót nộp đơn xin đăng cai vòng loại thứ hai World Cup 2022. Chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ UAE (UAEFA), Tổng thư ký Mohammad Bin Hazzam cho biết hồ sơ của tổ chức này đã được trình lên AFC.

UAE sẵn sàng đáp ứng các tiêu chuẩn, điều kiện và yêu cầu mà AFC đặt ra cho việc tập luyện và thi đấu của các đội, nơi ăn ở của thành viên các đội tuyển, trọng tài và quan chức AFC. Ngoài ra, quy trình y tế sẽ được siết chặt nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn của cầu thủ, BHL, đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ BTC.

LĐBĐ UAE cũng đã chọn ra 2 SVĐ tổ chức là Zabeel của CLB Al Wasl và Al Maktoum của CLB Al Nasr. Khách sạn, địa điểm tập luyện đã được lựa chọn cẩn thận.

Hiện tại, UAE đang có 6 điểm, kém đội đứng đầu Việt Nam 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn các đội còn lại 1 trận. Họ sẽ lần lượt gặp Malaysia (3/6), Thái Lan (7/3), Indonesia (11/6) và Việt Nam (15/6). Lịch thi đấu tương đối dày với tần suất 3-4 ngày/trận.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam được nghỉ ở lượt đầu tiên. Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam cũng rất thuận lợi khi thầy trò Park Hang Seo chạm trán Indonesia, Malaysia và UAE. Nếu giành trọn 6 điểm ở 2 trận đầu tiên, cơ hội đi tiếp của Việt Nam là rất sáng sủa.

Chỉ có một khó khăn là thời tiết ở UAE vào tháng 6 sẽ rất nắng nóng, vì vậy ĐT Việt Nam phải nhanh chóng thích nghi với khí hậu nơi đây khi lên đường sang thi đấu.

Theo VTV

Chủ đề Vòng loại World cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast