HLV Nguyễn Thành Công xác nhận dẫn dắt Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - HLV Nguyễn Thành Công vừa xác nhận sẽ dẫn dắt Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kể từ vòng 10 V.League 2021.

HLV Nguyễn Thành Công xác nhận dẫn dắt Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

HLV Phạm Minh Đức chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau gần 3 năm gắn bó. Ảnh: Xuân Thuỷ.

Trước đó, với chuỗi thành tích kém ấn tượng qua 9 vòng đấu tại V.League 2021 khi chỉ giành 1 thắng, 3 hoà và có đến 5 trận thua, HLV Phạm Minh Đức đã nói lời chia tay đội chủ sân Hà Tĩnh sau gần 3 năm gắn bó.

Trận đấu cuối cùng mà HLV quê Hà Nội dẫn dắt đội bóng núi Hồng là trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để thua 0-1 trước CLB Sài Gòn tại vòng 9 V.League.

Người lên thay ông Phạm Minh Đức không ai khác chính là HLV Nguyễn Thành Công, một người con quê gốc Nghệ An.

HLV Nguyễn Thành Công xác nhận dẫn dắt Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Tân HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Nguyễn Thành Công. Ảnh: FBNV.

Nguyễn Thành Công là con trai của cựu HLV Nguyễn Thành Vinh, người từng có nhiều kinh nghiệm trong công tác đào tạo trẻ ở CLB Sông Lam Nghệ An và Viettel.

Tân HLV đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từng dẫn dắt CLB Sài Gòn ở mùa giải V.League 2019 với thành tích xếp thứ 5 chung cuộc.

Năm 2020, HLV Nguyễn Thành Công tiếp quản CLB Thanh Hoá khi đội bóng này cũng đang gặp khủng khoảng về kết quả như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện tại.

Kể từ thời điểm đến với đội bóng xứ Thanh ở vòng 4 V.League, nhà cầm quân gốc Nghệ An đã giúp Thanh Hoá FC có màn lột xác với 4 thắng và 2 hoà, 2 thua trong tám trận sau đó, qua đó đưa Thanh Hóa FC vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng..

Tuy nhiên, thời điểm đó, ông chủ đội bóng Thanh Hoá là bầu Đệ đã can thiện quá sâu vào vấn đề chuyên môn nên ông đã từ chức sau 3 tháng gắn bó.

Trước khi nhận lời làm HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nguyễn Thành Công từng dẫn dắt Quảng Nam FC tại Giải hạng Nhất. Tuy nhiên, do lực lượng cầu thủ không còn đảm bảo, đội bóng xứ Quảng đã không giành được thành tích tốt sau 4 vòng đấu với 2 hoà, 2 thua.

HLV Nguyễn Thành Công xác nhận dẫn dắt Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Derby xứ Nghệ là tâm điểm của vòng 10 V.League 2021. Đồ họa: CN.

Nếu các thủ tục được hoàn tất sớm, trận đấu đầu tiên của vị tân HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ là cuộc đối đầu với chính đội bóng quê hương của ông - Sông Lam Nghệ An ở vòng 10 V.League diễn ra trên sân vận động TP Vinh ngày 17/4.

Với sự mát tay của mình, HLV Nguyễn Thành Công hứa hẹn sẽ mang đến bộ mặt mới cho đội bóng núi Hồng sau chuỗi thành tích không mấy ấn tượng tại V.League 2021.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast