Điện lực Lộc Hà nỗ lực cải thiện chăm sóc khách hàng

(Baohatinh.vn) - Sáng 31/12, Điện lực Lộc Hà tổ chức hội nghị khách hàng và tổng kết phong trào thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2016.

Điện lực huyện Lộc Hà có hiện 26. 340 khách hàng (tăng 2.82 % so với cùng kỳ năm 2015), quản lý vận hành 117.31 km đường dây trung thế, 410 km đường dây hạ thế và 131 trạm biến áp. .Thời gian qua, công tác quản lý vận hành lưới điện trên địa bàn luôn đáp ứng mức độ cao nhất, chất lượng điện năng ngày càng ổn định, đảm bảo an toàn và độ tin cậy cung cấp điện.

dien luc loc ha no luc cai thien cham soc khach hang

Bà Phan Thị Nhơn (xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà): Điện lực huyện Lộc Hà nên thiết kế, làm gọn hệ thống đường, tránh gây mất mỹ quan, an toàn lưới điện và an toàn giao thông. Việc cắt sửa chữa điện phải có lịch trình cụ thể, thông báo sơm hơn cho khách hàng.

Số giờ mất điện cũng như số lần mất điện cũng đã giảm rất nhiều, không còn tình trạng cắt điện luôn phiên trong những mùa nắng nóng như những năm trước, luôn đáp ứng đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

dien luc loc ha no luc cai thien cham soc khach hang

Ông Phùng Văn Hòa – Chủ nhiệm HTX Hùng Mạnh (xã Thạch Kim) kiến nghị Điện lực Lộc Hà tham mưu với trên giải quyết vấn đề hỗ trợ tiền điện cho những HTX ảnh hưởng bị sự cố môi trường biển

Tại hội nghị, khách hàng sử dụng điện ở Lộc Hà đã thẳng thắn kiến nghị nhà cung cấp dịch vụ nâng cao chất lượng điện năng, hiện đại hóa các dịch vụ chăm sóc; kiến nghị cấp trên giải quyết vấn đề hỗ trợ tiền điện cho những những HTX có ảnh hưởng sự cố môi trường biển, chấn chỉnh tình trạng dây điện hạ thế được lắp đặt lẫn với các dây cáp viễn thông gây mất an toàn và việc thông báo sớm cho khách hàng những lúc cắt điện để sửa chữa.

dien luc loc ha no luc cai thien cham soc khach hang

Ông Bùi Quang Quân – Giám đốc Điện lực huyện Lộc Hà giải trình các nội dung liên quan

Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Tĩnh và Điện lực Lộc Hà đã giải trình các nội dung liên quan và thể hiện sự quyết tâm để nâng cao hệ thống lưới lưới điện và sẽ hỗ lực hoàn thiện chất lượng phục vụ trong năm tới.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Điện lực huyện Lộc Hà đã đến tận nhà trao thưởng cho 25 gia đình đạt danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2016.

Đọc thêm

Việt - Lào: Hữu nghị thủy chung, đồng hành vươn ra biển lớn

Việt - Lào: Hữu nghị thủy chung, đồng hành vươn ra biển lớn

Gần 30 năm trên hành trình xây dựng và phát triển, Công ty CP Cảng quốc tế Lào - Việt luôn đồng hành cùng cả nước đánh thức, khơi dậy tiềm năng kinh tế biển Việt Nam. Đây là minh chứng rõ nét cho tình hữu nghị, là động lực phát triển của 2 nước Việt - Lào.
Tàu 4 vạn tấn "mở hàng" cầu cảng số 3 Vũng Áng

Tàu 4 vạn tấn "mở hàng" cầu cảng số 3 Vũng Áng

Tàu có trọng tải 40.000 tấn vào cảng số 3 Vũng Áng (TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) để nhận hàng Kali của doanh nghiệp Lào xuất khẩu đi Nhật Bản. Các thành viên thủy thủ đoàn hài lòng vì cầu cảng đáp ứng các thông số kỹ thuật đề ra.
Nâng cao năng lực hoạt động của cảng quốc tế Lào - Việt Nam

Nâng cao năng lực hoạt động của Cảng quốc tế Lào - Việt

Với nhiều lợi thế về cảng biển nước sâu, hệ thống hạ tầng giao thông kết nối và việc đầu tư đồng bộ thiết bị xếp dỡ hàng hóa, các bến cảng của Công ty CP Cảng quốc tế Lào - Việt luôn sôi động, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH.
Vướng mặt bằng, nhiều dự án ở thành phố Hà Tĩnh chậm tiến độ

Vì sao nhiều dự án ở thành phố Hà Tĩnh chậm tiến độ?

Trên địa bàn TP Hà Tĩnh hiện có nhiều dự án xây dựng hạ tầng được triển khai nhưng một số công trình chậm tiến độ. Hãy đi tìm câu hỏi vì sao xảy ra tình trạng này, gây ảnh hưởng đến mục tiêu kế hoạch đã đề ra.