Ưu đãi lớn cho du khách trải nghiệm du lịch Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Để thu hút du khách về Hà Tĩnh tham quan, nghỉ dưỡng, dịp này, nhiều khách sạn, resort trên toàn tỉnh thực hiện chương trình khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 50% các dịch vụ.

Ưu đãi lớn cho du khách trải nghiệm du lịch Hà Tĩnh

Khách sạn Mường Thanh Luxury Xuân Thành (KDL Xuân Thành, Nghi Xuân) giảm giá 15-30% cho khách đặt phòng.

Nhằm thu hút du khách về với biển Xuân Thành (Nghi Xuân), từ ngày 15/8/2023, Khách sạn Mường Thanh Luxury Xuân Thành thực hiện chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng.

Theo đó, du khách đến nghỉ tại khách sạn sẽ được giảm giá từ 300 - 700 ngàn/phòng/đêm, tương ứng với 15 - 30% so với thời điểm giữa mùa hè. Ngoài ra, khách sạn sẽ không tính phụ thu vào các ngày cuối tuần và nhiều ưu đãi khác.

Ưu đãi lớn cho du khách trải nghiệm du lịch Hà Tĩnh

Du khách được miễn phí sử dụng trang thiết bị về âm thanh, ánh sáng hiện đại khi đặt tiệc tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Xuân Thành từ ngày 15/8/2023.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Xuân Thành hiện có 176 phòng, đạt tiêu chuẩn 4 sao, cùng với nhiều dịch vụ như: bể bơi vô cực, nhà hàng phục vụ các buổi tiệc chiêu đãi, cà phê...

Ông Võ Huy Tuấn - Giám đốc điều hành khách sạn Mường Thanh Luxury Xuân Thành cho biết: "Trong khoảng 3 tháng mùa hè, khách sạn chúng tôi đã phục vụ hơn 20.000 lượt khách nghỉ dưỡng. Chương trình khuyến mãi là dịp để Mường Thanh Luxury Xuân Thành tri ân khách hàng, đồng thời dành sự ưu đãi cho những du khách chưa có điều kiện nghỉ dưỡng tại đây".

Là điểm nghỉ dưỡng được nhiều du khách trong và ngoài tỉnh lựa chọn, dịp này, Khu du lịch (KDL) sinh thái Quỳnh Viên (Thạch Hải, Thạch Hà) cũng đã “tung" nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Ưu đãi lớn cho du khách trải nghiệm du lịch Hà Tĩnh

KDL sinh thái Quỳnh Viên (Thạch Hải, Thạch Hà).

Ông Nguyễn Tuấn Vũ - Quyền Chủ tịch Hội đồng quản trị KDL sinh thái Quỳnh Viên cho biết: "Để tri ân khách hàng, chúng tôi đang chạy chương trình khuyến mãi. Trong đó, đối với khách có hộ khẩu ở Nghệ An và Hà Tĩnh, cơ sở ưu đãi lên đến 30% gói dịch vụ... Du khách sẽ được miễn phí trọn gói các dụng cụ đồ nướng khi đặt menu BBQ. Ngoài ra, sau khi đặt phòng, chúng tôi cũng sẽ linh động hủy, hoãn cho khách trước 1 ngày, nếu thời tiết xấu. Chương trình được áp dụng đối với tất cả các ngày trong tuần, trừ thứ 7 và ngày 2/9".

Ưu đãi lớn cho du khách trải nghiệm du lịch Hà Tĩnh

Du khách trải nghiệm tại KDL sinh thái Quỳnh Viên dịp hè năm 2023.

Cùng với Khách sạn Mường Thanh Luxury Xuân Thành và KDL sinh thái Quỳnh Viên, nhiều khách sạn, resort khác tại các khu, điểm du lịch trên toàn tỉnh cũng đồng loạt thực hiện các chương trình khuyến mãi như: Khách sạn Seabird (Thiên Cầm) giảm 20% giá cho tất cả phòng và 10% thực đơn; Resort Melia Vipearl Cửa Sót (Lộc Hà), giảm gần 50% từ 20/7-31/8/2023 giá phòng...

Ưu đãi lớn cho du khách trải nghiệm du lịch Hà Tĩnh

Du khách chơi trò teambuding tại biển Lộc Hà dịp hè 2023.

Ông Lê Ngọc Doãn - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Việt Holiday (TP Hà Tĩnh) cho biết: “Việc các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá là cơ hội để du khách trong tỉnh và những tỉnh lân cận có nhiều thuận lợi để trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ của du lịch biển Hà Tĩnh”.

Ưu đãi lớn cho du khách trải nghiệm du lịch Hà Tĩnh

Một góc KDL Thiên Cầm (Cẩm Xuyên).

Tính đến giữa tháng 8/2023, Hà Tĩnh đã đón khoảng trên 2,6 triệu lượt khách tham quan, nghỉ dưỡng tại các điểm đến trên toàn tỉnh. So với kế hoạch tỉnh giao từ đầu năm, đến nay ngành du lịch đã vượt chỉ tiêu đề ra.

Cùng với các chương trình khuyến mãi trong thời điểm này, chúng tôi đề cao và khuyến khích sự năng động, linh hoạt để thu hút du khách của các doanh nghiệp du lịch. Trong những tháng cuối năm, cùng với sự nỗ lực của các cấp, ngành, địa phương và doanh nghiệp, chúng tôi kỳ vọng ngành du lịch sẽ đạt nhiều kết quả tích cực hơn so với mục tiêu đã đặt ra.

Bà Võ Thị Thu Hiền
Trưởng phòng Quản lý du lịch (Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh).

Chủ đề Du lịch Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast