Hyundai Tucson lên bodykit phong cách N-Line đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Hyundai Tucson tại TP.HCM đã được chủ nhân mang độ lại toàn bộ phần đầu xe theo phong cách của phiên bản hiệu năng cao Tucson N-Line dành cho thị trường châu Âu.

Sau một thời gian sử dụng, để làm mới mẻ chiếc xe thay cho kiểu dáng nguyên bản. Chủ nhân chiếc Hyundai Tucson đã rất chịu chơi khi quyết độ lại ngoại thất cho chiếc xế cưng của mình theo phong cách thể thao của phiên bản Tucson N-Line dành cho thị trường châu Âu với giá 80 triệu đồng.

Sau khi hoàn thiện, chiếc Tucson đặc biệt này đã nhận được nhiều lời khen tích cực từ cộng đồng người chơi xe. Về cơ bản, chiếc Tucson này đã được sửa đổi mạnh mẽ ở phần đầu. Bao gồm thay mới các linh kiện phụ tùng chính hãng như cụm lưới tản nhiệt mạ crôm màu tối, toàn bộ phần cản trước được tích hợp ốp giả hốc gió tích hợp đèn LED định vị,..​

Hyundai Tucson lên bodykit phong cách N-Line đầu tiên tại Việt Nam
Hyundai Tucson lên bodykit phong cách N-Line đầu tiên tại Việt Nam
Hyundai Tucson lên bodykit phong cách N-Line đầu tiên tại Việt Nam

Đáng chú ý, những phụ tùng này được lùng mua ở châu Âu bao gồm nhiều món khác nhau, sau đó về Việt Nam lắp ráp lại. Sở dĩ không thể tìm mua các món đồ Tucson N-Line tại quê nhà Hàn Quốc vì phiên bản Tucson này chỉ bán dành riêng cho thị trường châu Âu.​

Anh Nguyễn Khắc Trung - người nhập và lắp ráp bộ cảng trước cho chiếc Tucson chia sẻ: “để hoàn thiện, một số chi tiết đòi hỏi phải được chế tác hoàn toàn bằng tay bao gồm cả việc gắn vào xe, đắp bằng các vật liệu nhựa sau đó được mang sơn lại. Và toàn bộ chi phí để nâng cấp đầu xe phong cách N-Line cho Hyundai Tucson rơi vào khoảng 80 triệu đồng.​

Hyundai Tucson lên bodykit phong cách N-Line đầu tiên tại Việt Nam
Hyundai Tucson lên bodykit phong cách N-Line đầu tiên tại Việt Nam
Hyundai Tucson lên bodykit phong cách N-Line đầu tiên tại Việt Nam
Hyundai Tucson lên bodykit phong cách N-Line đầu tiên tại Việt Nam

Sau khi hoàn thiện, chiếc Hyundai Tucson đã trở nên ấn tượng và cá tính hơn nhiều so với kiểu dáng nguyên bản, trên thực tế chiếc Tucson đặc biệt này đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng, nhất là những người dùng đang đi dòng xe Tucson trên mạng xã hội. Hy vọng Hyundai Tucson được độ theo phong cách “N-Line” này sẽ là một gợi ý dành cho những ai đang sử dụng dòng xe Tucson muốn thay đổi sang phong cách thể thao mới mẽ hơn với chi phí chỉ vài chục triệu đồng.​

Ra mắt lần đầu hồi tháng 3/2019 tại châu Âu, Tucson N Line là phiên bản thể thao được hãng xe Hàn Quốc thiết kế mới lấy cảm hứng từ bộ phận hiệu năng cao “N High-performance” của Hyundai. Ngoài kiểu dáng thiết kế năng động và thể thao hơn các phiên bản thông thường, hãng còn tinh chỉnh hệ thống treo cho Tucson N Line sử dụng lò xo cứng hơn 8% ở phía trước và 5% ở phía sau so với phiên bản thông thường, thiết lập này nhằm mang lại trải nghiệm cầm lái thêm thể thao hơn.​

Hyundai Tucson lên bodykit phong cách N-Line đầu tiên tại Việt Nam
Hyundai Tucson lên bodykit phong cách N-Line đầu tiên tại Việt Nam
Hyundai Tucson lên bodykit phong cách N-Line đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu xe Hyundai Tucson N-Line đang được bán tại thị trường châu Âu.

Bên cạnh đó, xe cũng đi kèm những thay đổi nhỏ ở phần mềm điều khiển tay lái (vô lăng lực điện). Thật tiếc rằng, hiện tại Hyundai chỉ sản xuất phiên bản Tucson N-Line dành cho thị trường châu Âu. Tại thị trường trong nước, mẫu xe Hyundai Tucson được phân phối theo diện chính hãng và đi kèm 4 phiên bản và có mức giá bán lần lượt từ 799 đến 940 triệu đồng.​

Theo Danviet

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.