Vinamilk khởi động chiến dịch “Bạn khoẻ mạnh, Việt Nam khoẻ mạnh”

(Baohatinh.vn) - “Bạn khoẻ mạnh, Việt Nam khoẻ mạnh" là chiến dịch cộng đồng đặc biệt được Vinamilk thực hiện với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), để lan tỏa thông điệp về sức khỏe, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực vượt qua đại dịch Covid-19.

Vinamilk khởi động chiến dịch “Bạn khoẻ mạnh, Việt Nam khoẻ mạnh”

Với hoạt động đầu tiên của chiến dịch, Vinamilk sẽ góp 10 tỷ đồng để mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam.

Đại dịch Covid-19 là biến cố lịch sử khiến chúng ta nhận thức một cách rõ ràng nhất về tầm quan trọng của sức khỏe. Nếu vaccine được xem là “tấm lá chắn” hiệu quả để bảo vệ cộng đồng trước Covid-19, thì sự khỏe mạnh, từ thể chất đến tinh thần, sẽ là “hậu phương vững vàng” giúp chúng ta tăng cường đề kháng, đẩy lùi mọi dịch bệnh.

Với ý nghĩa “mỗi người khỏe mạnh thì Việt Nam sẽ khỏe mạnh và vững vàng vượt qua đại dịch”, chiến dịch cộng đồng “Bạn khoẻ mạnh, Việt Nam khoẻ mạnh" được Vinamilk thực hiện với mong muốn khích lệ mọi người cùng chia sẻ và thực hành những thói quen tốt cho sức khỏe, duy trì tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực để cùng nhau tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh.

Vinamilk khởi động chiến dịch “Bạn khoẻ mạnh, Việt Nam khoẻ mạnh”

Thông điệp “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” được hưởng ứng bởi các nhân viên Vinamilk trên cả nước trong ngày khởi động chiến dịch

Thông qua các chương trình truyền thông đồng hành, chiến dịch “Bạn khoẻ mạnh, Việt Nam khoẻ mạnh” đặt mục tiêu đưa thông điệp tiếp cận với khoảng 20 triệu người dân, truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh và lan tỏa năng lượng tích cực để hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh.

Ngoài khuôn khổ một chiến dịch truyền thông, Vinamilk đã đặt ra mục tiêu cho các hoạt động cộng đồng thông qua chiến dịch này. Cụ thể:

- Đóng góp 10 tỷ đồng để mua vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em (từ 12-18 tuổi);- Dành quỹ 1 triệu sản phẩm để chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn;- Trao tặng 3.000 phần quà là các sản phẩm dinh dưỡng đến các con, em, người thân của các y bác sĩ, cán bộ y tế đang tạm xa gia đình để “chiến đấu” nơi tuyến đầu;- Tiếp sức dinh dưỡng cho hơn 10.000 cán bộ y tế tuyến đầu tại hơn 50 bệnh viện trên cả nước…cùng với nhiều hoạt động đồng hành khác.Tổng ngân sách Vinamilk dự kiến đóng góp cho cộng đồng thông qua chiến dịch là hơn 20 tỷ đồng.

Vinamilk khởi động chiến dịch “Bạn khoẻ mạnh, Việt Nam khoẻ mạnh”

Tính đến nay, Vinamilk đã dành ra hơn 85 tỷ đồng gồm tiền mặt và sản phẩm để hỗ trợ cộng đồng, tiếp sức tiếp đầu và đồng hành cùng Chính phủ chống dịch.

Bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Công ty Vinamilk chia sẻ về chiến dịch này: “Trong suốt 45 năm đồng hành cùng với nhiều thế hệ người Việt, Vinamilk luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng quốc tế, nâng cao sức khỏe cho người dân và đặc biệt là cho trẻ em.

Qua chiến dịch này, Vinamilk mong muốn lan tỏa thông điệp về lối sống khỏe mạnh, dinh dưỡng lành mạnh, tinh thần tích cực và cùng nhau chia sẻ các giá trị tốt đẹp cho xã hội. Chúng tôi tin rằng, khi mỗi chúng ta khỏe mạnh thì Việt Nam sẽ khỏe mạnh, vững vàng chiến đấu và chiến thắng đại dịch!”

Vinamilk khởi động chiến dịch “Bạn khoẻ mạnh, Việt Nam khoẻ mạnh”

Trẻ em là đối tượng được Vinamilk dành sự quan tâm đặc biệt, với nhiều hoạt động để chăm sóc và bảo vệ các em trong đại dịch.

Chiến dịch “Bạn khoẻ mạnh, Việt Nam khoẻ mạnh" là một chương trình đặc biệt đánh dấu cột mốc 45 năm thành lập Vinamilk, với mong muốn mang đến nhiều hơn nữa các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Vinamilk luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng, chăm sóctrẻ em, tiếp sức tuyến đầu và chung tay cùng Chính phủ chống dịch với tổng ngân sách lên đến hơn 85 tỷ đồng. Theo dõi thông tin về chiến dịch và các hoạt động cộng đồng của Vinamilk tại Facebook: https://www.facebook.com/VinamilkChungTayViCongDong

CÙNG VINAMILK GÓP VACCINE PHÒNG COVID-19 CHO TRẺ EM VIỆT NAM*

Hoạt động đầu tiên của chiến dịch sẽ chính thức bắt đầu với thông điệp “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh - Cùng Vinamilk góp Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam*”. Cụ thể, với mỗi bài đăng của cộng đồng trên các trang mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Instagram) ở chế độ công khai có nội dung chia sẻ về lối sống hoặc thói quen tốt cho sức khỏe và truyền tải tinh thần tích cực, kèm 02hashtag #VinamilkcungVietNamkhoemanh #VaccineCovid19chotreem, Vinamilk sẽ đóng góp 50.000 đồng để ủng hộ mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em từ 12 đến 18 tuổi. Thông tin chi tiết tại đây https://www.facebook.com/332696143761027/posts/1431407463889884/?d=n

Với hoạt động đầu tiên này, Vinamilk cam kết sẽ trao tặng 10 tỷ đồng, thông qua Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội để điều phối và sử dụng khi có cơ chế và điều kiện cho phép về vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em từ 12 đến 18 tuổi. Đồng thời, nguồn quỹ này cũng sẽ được Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội cân đối để hỗ trợ kịp thời cho trẻ em hiện đang là các trường hợp F0, F1 cần được chữa trịvà chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng.

Bà Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Trưởng Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội cho biết: “Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã đồng hành cùng Vinamilk trong 14 năm qua với chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Vinamilk luôn là đơn vị tích cực và tâm huyết trong những hoạt động cộng đồng, thể hiện trách nhiệm với xã hội, đặc biệt là hướng đến trẻ em.

Chúng tôi đánh giá rất cao chiến dịch do Vinamilk khởi xướng với mục đích lan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh, tích cực đếnvới cộng đồng, qua đó chung tay để chăm sóc và bảo vệ trẻ em – thế hệ tương lai của chúng ta!”

(*) Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em từ 12 đến 18 tuổi, theo các cơ chế, hướng dẫn và điều kiện thực tế cho phép.

Đọc thêm

Sống khỏe cùng BHT: Khắc phục chứng rối loạn ngôn ngữ ở trẻ nhỏ

Sống khỏe cùng BHT: Khắc phục chứng rối loạn ngôn ngữ ở trẻ nhỏ

Trẻ bị rối loạn ngôn ngữ sẽ gặp khó khăn trong giao tiếp bằng lời nói, bày tỏ ý tưởng, cảm xúc với người xung quanh. Vậy đâu là các dấu hiệu nhận biết? Cách khắc phục chứng rối loạn ngôn ngữ ở trẻ ra sao? Bác sĩ Bùi Thị Tiến - Phòng khám Âm ngữ trị liệu, Khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng (Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh) sẽ tư vấn trong chương trình Sống khỏe cùng BHT.
Người mang ánh sáng trở về

Người mang ánh sáng trở về

Với bác sĩ chuyên khoa II Võ Tá Thiện - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh, ca phẫu thuật không chỉ là nhiệm vụ y khoa, mà còn là một hành trình giúp bệnh nhân “nhìn lại cuộc đời” theo đúng nghĩa đen.
Chuyện sau những tia xạ chữa ung thư ở Hà Tĩnh

Chuyện sau những tia xạ chữa ung thư ở Hà Tĩnh

Trung tâm Xạ trị kỹ thuật cao - BVĐK tỉnh Hà Tĩnh đang từng ngày viết nên những câu chuyện hồi sinh từ lòng tin, từ nội lực ngành y tế địa phương và từ sự đồng hành của y học hiện đại.
"Thần y" chữa bách bệnh tại Hà Tĩnh: Vì sao không phép vẫn hoạt động nhiều năm?

"Thần y" chữa bách bệnh tại Hà Tĩnh: Vì sao không phép vẫn hoạt động nhiều năm?

Chữa bệnh không phép, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nhiều người, thế nhưng cơ sở khám, chữa bệnh của ông Dương Văn Ngọ (ở xã Thạch Trị, TP Hà Tĩnh) vẫn ngang nhiên hoạt động. Câu hỏi đặt ra là công tác kiểm tra, xử lý vi phạm của địa phương, ngành chức năng vì sao chưa phát huy hiệu quả?
Hà Tĩnh xuất hiện nhiều ca bệnh Covid-19

Hà Tĩnh xuất hiện nhiều ca bệnh Covid-19

Từ đầu năm đến nay, trên thế giới ghi nhận số ca mắc Covid-19 gia tăng đáng kể. Tại Hà Tĩnh, số ca bệnh cũng có xu hướng tăng nhẹ và lây nhiễm trong cộng đồng.
Thực hư "thần y” chữa bách bệnh ở Hà Tĩnh

Thực hư "thần y” chữa bách bệnh ở Hà Tĩnh

BVĐK Hà Tĩnh liên tục tiếp nhận các ca biến chứng nghiêm trọng do tiêm, chuyền tại cơ sở chữa bệnh “chui”. Thực trạng này cảnh báo tình trạng tùy tiện trong chữa bệnh, đẩy nhiều người vào cảnh tiền mất, tật mang.
[Motion Graphics] "Vạch trần sự hấp dẫn giả tạo"

[Motion Graphics] "Vạch trần sự hấp dẫn giả tạo"

Năm 2025, Tổ chức Y tế thế giới chọn chủ đề “Vạch trần sự hấp dẫn giả tạo” với mục tiêu nhằm phơi bày chiến thuật của các tập đoàn thuốc lá trong việc quảng cáo sai sự thật, gây hiểu lầm thuốc lá không có hại.