Mazda CX-60 có chiều dài tổng thể 4.740 mm, rộng 1.890 mm, cao 1.685 mm và có chiều dài cơ sở 2.870 mm. Với các số đo này, CX-60 dài hơn 190 mm, rộng hơn 50 mm và cao hơn 5 mm so với CX-5. Chiều dài cơ sở của CX-5 cũng chỉ là 2.700 mm.
Mặc dù có kích thước lớn hơn nhưng Mazda CX-60 cũng chỉ có cấu hình 5 chỗ ngồi. Không giống như CX-5, CX-60 được xây dựng trên nền tảng Skyactiv Multi-Solution Scalable Architecture của thương hiệu cùng hệ dẫn động cầu sau.
Ngoài ra, CX-60 sẽ được cung cấp bốn hệ thống truyền động tại Nhật Bản. Đầu tiên là phiên bản plug-in hybrid (e-Skyactiv PHEV) đã được công bố cho thị trường châu Âu là sự kết hợp của động cơ xăng bốn xi-lanh hút khí tự nhiên Skyactiv-G 2.5L với động cơ điện, bộ pin lithium-ion và hệ dẫn động 4 bánh i-Activ AWD. Hệ truyền động này cho tổng công suất kết hợp 319 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 4.000 v/p.
Tiếp đó là động cơ xăng Skyactiv-G 2.5L sản sinh công suất tối đa 185 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại 3.000 v/p.
Bên cạnh đó, CX-60 cũng được cung cấp các lựa chọn động cơ diesel tại Nhật Bản. Đầu tiên là động cơ diesel Skyactiv-D 3.3L, 6 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 228 mã lực từ 4.000-4.200 v/p và mô-men xoắn cực đại 500 Nm từ 1.500-3.000 v/p.
Ngoài ra, còn có một phiên bản mild hybrid của động cơ diesel 6 xi-lanh thẳng hàng mang tên e-Skyactiv D, tích hợp hệ thống điện M Hybrid Boost 48-volt của Mazda cho công suất tối đa 251 mã lực tại 3.750 v/p và mô-men xoắn cực đại 550 Nm từ 1.500-2.400 v/p. Mỗi động cơ trên đều được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn.
Mazda CX-60 sẽ được bán ra tại Nhật Bản vào mùa thu năm nay, tức từ tháng 9 đến tháng 11. Giá bán và các thông tin chi tiết khác sẽ được hãng xe Nhật công bố tại thời điểm ra mắt chính thức.