Một nghiên cứu mới cho thấy đàn ông không “giải mã” những ham muốn ở người bạn đời, nhưng ngược lại, phụ nữ lại thường hiểu ham muốn của chồng.
Theo nghiên cứu mới đăng trên Tạp chí Y khoa "Journal of Personality and Social Psychology" cho thấy người đàn ông dường như không hiểu hết những ham muốn tình dục ở người bạn đời, nhưng ngượclại những người phụ nữ thì hiểu nhiều hơn.
Các nhà nghiên cứu Đại học Toronto và Tây Ontario-Canada đã tiến hành một nghiên cứu với 229 cặp vợ chồng, tuổi đời từ 18 đến 68 tuổi. Các tình nguyện viên được chia thành ba nhóm: nhóm đầu tiên gồm 44 cặp vợ chồng có "cuốn nhật ký" về những hoạt động tình dục, những ham muốn... trong 3 tuần, nhóm thứ 2 có 84 cặp vợ chồng trả lời về những câu hỏi liên quan đến cảm nhận trong hoạt động tình dục và 101 cặp vợ chồng còn lại cũng ghi nhật ký như nhóm thứ nhất nhưng phải trả lời thêm những câu hỏi bổ sung.
Kết quả nghiên cứu cho thấy những người đàn ông thường không biết nhiều về những ham muốn của người bạn đời nhưng ở phụ nữ có trực giác tốt khi hỏi về những ham muốn của "nửa kia". Điều đáng ngạc nhiên nhất khi biết rằng người đàn ông thường nghĩ người bạn đời không có những ham muốn dù ở thời điểm đó người phụ nữ có những ham muốn mãnh liệt.
Theo các nhà nghiên cứu thì nam giới đánh giá người bạn đời ít quan tâm đến chuyện yêu, những ham muốn hơn nhằm tránh những "từ chối", những hờ hững có thể có trong khi yêu. Nếu người đàn ông khởi xướng và không có sự đáp trả nồng nhiệt của người bạn đời, điều đó khiến người đàn ông thấy "không toàn mỹ". Cứ cho rằng cô ta không quan tâm, không nồng nhiệt trong chuyện yêu để tránh "vòng luẩn quẩn này"!
Theo các nhà khoa học thì điều quan trọng là cần sự trao đổi, giao tiếp lẫn nhau về những ham muốn, làm thế nào để tạo nên niềm đam mê trong nhau để có những lần yêu thật ngọt ngào và cứ thế cuộc đời thêm vui, thêm đẹp trong mắt nhau.
Theo các chuyên gia, mỗi người chỉ nên sở hữu từ 1 đến 2 thẻ tín dụng để dễ quản lý và tránh rủi ro về tài chính. Việc sử dụng nhiều thẻ có thể dẫn đến việc quên thanh toán hàng tháng.
Để nhận được lợi ích từ cà phê và giảm các tác dụng phụ, thời điểm uống cà phê rất quan trọng. Vậy nên uống cà phê vào lúc nào trong ngày? Trào lưu thưởng thức một tách cà phê từ 4 giờ sáng và ngắm bình minh có thực sự tốt?
Phụ nữ nên bổ sung các loại thực phẩm như đậu nành, trà xanh, rau lá xanh, thực phẩm chứa vitamin D và trái cây họ cam, quýt nhằm ngăn ngừa ung thư vú.
GS Hoàng Văn Minh cho biết, mức độ sử dụng thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng trong giới trẻ Việt Nam đang ở mức cao, đặc biệt khi so sánh với các chỉ số về sử dụng thuốc lá truyền thống.
Khi bắt đầu làm bartender 20 năm trước, Zhang Yuan thường thấy khách độ tuổi 30-40 uống rượu xã giao trong công việc, nhưng nay mọi chuyện đã thay đổi.
Người sống ảo chỉ chăm chú vào việc bài đăng được bao nhiêu lượt like, comment khiến tâm lý của họ bị phụ thuộc vào những lượt tương tác và dần dần nó sẽ điều khiển cả niềm vui hay nỗi buồn của họ.
Nhiều người ngại sinh con và không định sinh nhiều con bởi chi phí nuôi con (ăn, mặc), học hành, khám chữa bệnh bệnh; mất nhiều thời gian, công sức chăm sóc, dạy bảo con cái.
Hệ vi khuẩn đường ruột thay đổi, ô nhiễm không khí, vi nhựa, béo phì, uống rượu và tiêu thụ thực phẩm siêu chế biến có thể là yếu tố nguy cơ gây ung thư ở người trẻ.
Ăn đa dạng, phối hợp đạm động vật và thực vật, không ăn mặn, tiêu thụ rau quả hàng ngày, là những nguyên tắc được chuyên gia dinh dưỡng khuyên giúp sống thọ.
Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” diễn ra vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/06/2024 tại Almaz, Hà Nội.
Trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 , Khu Di tích Văn miếu Hà Tĩnh đón nhiều sỹ tử và phụ huynh tới dâng hương tưởng nhớ các bậc hiền nhân, cầu may mắn trong kỳ thi.
Không phải là những lời phàn nàn quen thuộc, Gen Z là nguồn nhân lực mà nhiều nhà tuyển dụng mê mệt vì những ưu điểm nổi bật khó thấy ở các thế hệ khác.
Khảo sát công ty tuyển dụng quốc tế Robert Walters (Mỹ) cho thấy 50% Gen Z và thế hệ Millennials không thoải mái nếu phải thực hiện cuộc gọi thoại trong công việc.