CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Nhiều việc phải làm hướng đến mùa giải mới

(Baohatinh.vn) - Trải qua một mùa giải V.League 2021 đầy biến động, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang nỗ lực vượt khó, ổn định tình hình và chuẩn bị các vấn đề về nhân sự, chuyên môn trước mùa giải mới.

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia sẻ: "Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng đang tiến hành xây dựng đội hình và bộ khung thi đấu cho mùa sau. Đội sẽ nâng cấp, bổ sung lực lượng dựa trên tình hình thực tế.

Trước mắt, tập trung xem xét ngoại binh hay những cầu thủ năm nay hết hạn hợp đồng. Nếu cầu thủ nào không phù hợp, chúng tôi không thỏa thuận gia hạn mà sẽ tìm kiếm những gương mặt mới chất lượng hơn”.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Nhiều việc phải làm hướng đến mùa giải mới

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tôn trọng quyết định của VFF và sẵn sàng cho kế hoạch mùa giải mới.

Cũng theo ông Dũng, với nhóm cầu thủ ngoại binh gồm Kelly Kester, Ismaheel Akinade và Chevaughn Walsh, do V-League dừng lại nên đội bóng núi Hồng đã cho phép các cầu thủ kể trên trở về nước.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng V.League 2021. Sau 12 vòng đấu, đội bóng núi Hồng có 4 trận thắng, 3 trận hòa, 5 trận thua và giành được 15 điểm. Với kinh nghiệm của các cựu binh, kết hợp sức trẻ, sự nhiệt huyết của toàn bộ cầu thủ, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có những thay đổi tích cực.

Để duy trì tập luyện cũng như phong độ cho các cầu thủ, cũng giống như các đội bóng khác, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã quyết định xả trại và cho toàn bộ cầu thủ về nhà. Các cầu thủ sẽ tập luyện để duy trì thể lực và cảm giác bóng tại nhà. Khi đội có kế hoạch tập luyện cho mùa giải mới, CLB sẽ tập trung cầu thủ trở lại để tập luyện.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Nhiều việc phải làm hướng đến mùa giải mới

Nhóm cầu thủ ngoại binh của HLHT đã lên đường về nước.

Hiện tại, tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp nên nhiều kế hoạch hoạt động của CLB chưa thể tiến hành. Đây cũng là lần đầu tiên V.League trải qua mùa giải đầy biến động, ảnh hưởng rất nhiều đến tài chính, kế hoạch của đội bóng.

Ông Nguyễn Thành Công - HLV trưởng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia sẻ: “Đội bóng có 3 cầu thủ ngoại nên số tiền đãi ngộ dành cho họ sẽ rất lớn, rất khó để thương thảo chia sẻ thiệt hại. Đó là chưa kể việc các nhà tài trợ đồng hành cùng đội bóng, chúng tôi rất khó xử khi mùa giải tới phải tiếp tục vận động họ chi tiền tài trợ.

Nói chung, từ kế hoạch, chiến lược phát triển của CLB cho đến kỹ chiến thuật, thể lực và tâm lý cầu thủ đều bị ảnh hưởng”.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Nhiều việc phải làm hướng đến mùa giải mới

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đặt mục tiêu giữ chân những cầu thủ quan trọng của đội bóng (Ảnh tư liệu)

Hướng đến mùa giải mới, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang còn rất nhiều việc phải làm, với những kế hoạch, mục tiêu cụ thể nhằm đưa đội bóng núi Hồng thăng tiến thứ hạng trên bảng xếp hạng V.League, xứng đáng với sự kỳ vọng của những người yêu bóng đá tỉnh nhà.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Nhiều việc phải làm hướng đến mùa giải mới

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast