Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thắng Sông Lam Nghệ An ở trận giao hữu thứ 2

(Baohatinh.vn) - Với lối đá phòng thủ chặt, tấn công hiệu quả, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã vượt qua đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An ở giao hữu thứ 2 với tỷ số 2-1.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thắng Sông Lam Nghệ An ở trận giao hữu thứ 2

Chiều nay (6/3), trên sân vận động thành phố Vinh - Nghệ An đã diễn ra trận thi đấu giao hữu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) và Sông Lam Nghệ An (SLNA). Ảnh: Các cầu thủ HLHT trong trang phục áo đỏ.

Trận giao hữu nằm trong kế hoạch tập huấn của hai đội nhằm chuẩn bị cho ngày V.League khởi động trở lại. Ở trận này, HLV Phạm Minh Đức đã có sự điều chỉnh về mặt nhân sự trong đội hình xuất phát khi cho một số cầu thủ trẻ vào sân ngay từ đầu để sát hạch và chuẩn bị phương án, đấu pháp tốt nhất cho lượt trận vòng 3 V.League 2021 diễn ra trên sân SVĐ Hòa Xuân (Đà Nẵng) vào ngày 13/3 tới.

Trong đó, trấn giữ khung thành vẫn là thủ môn Dương Quang Tuấn, hàng thủ gồm có các trung vệ: Trương Trọng Sáng và Nguyễn Ngọc Thắng (vừa đôn lên từ U19). Đội trưởng Phi Sơn là người cầm nhịp ở giữa sân. Hai ngoại binh Akinade và Chevaughn Walsh được bố trí thi đấu ở hàng công cùng với Phạm Tuấn Hải.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thắng Sông Lam Nghệ An ở trận giao hữu thứ 2

Các cầu thủ áo đỏ thể hiện lối chơi khá chắc chắn và hóa giải thành công nhiều pha lên bóng của đội bạn.

Trận đấu diễn ra khá cân bằng, cầu thủ hai đội thi đấu khá tập trung và triển khai được nhiều tình huống tấn công hay. Nhờ khai thác hiệu quả các pha lên bóng, đội bóng núi Hồng đã có hai bàn thắng ngay trong hiệp một (một bàn của Phạm Tuấn Hải ở phút thứ 35, một bàn của Akinade ở những phút cuối hiệp 1).

Sau khi bị thủng lưới bàn thứ nhất, đội SLNA liên tục đồn lên tấn công và tạo được nhiều cơ hội tiếp cận khung thành của thủ môn Dương Quang Tuấn. Tuy nhiên, các học trò của HLV Phạm Minh Đức cũng thi đấu khá hay và hóa giải thành công hầu hết các pha tấn công của đối phương.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thắng Sông Lam Nghệ An ở trận giao hữu thứ 2

Các cầu thủ SLNA nỗ lực rút ngắn tỷ số

Hiệp 2 trận đấu tiếp tục diễn ra sôi nổi với thế trận khá cân bằng; cầu thủ hai đội chủ động giành quyền kiểm soát bóng ở khu trung tuyến để tổ chức tấn công.

Sau nhiều đợt lên bóng vất vả, các cầu thủ SLNA mới có đựợc bàn thắng rút ngắn tỷ số do công của Cao Xuân Thắng ghi ở phút thứ 80 của trận đấu.

Sau 90 phút thi đấu, đội HLHT đã giành chiến thắng trước SLNA với tỷ số 2-1.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast