Mẫu tivi LG màn hình cuộn với một màn hình kích cỡ 65 inch siêu mỏng có thể tự động cuộn, thu lại hoặc cuộn vào đế khi không cần xem.
Tivi cuộn Signature OLED R. (Nguồn: lg.com)
Nhiều nguồn tin ngày 29/9 cho hay hãng sản xuất điện tử gia dụng hàng đầu Hàn Quốc LG Electronics Inc. dự kiến giới thiệu mẫu tivi đầu tiên trên thế giới có thể cuộn trong tháng 10 khi hãng cố gắng mở rộng sự hiện diện trên thị trường tivi cao cấp.
LG gần đây mở một trang web dành riêng cho dòng tivi cuộn Signature OLED R để nhận đơn đặt hàng trước từ khách hàng VVIP (những người khách cực kỳ quan trọng) của mình.
Sau khi tổ chức một sự kiện cho các khách hàng tại Seoul, LG dự kiến sẽ tung ra thị trường tivi có thể cuộn vào cuối tháng 10.
Giá cho mẫu tivi Signature OLED R được cho là hơn 100 triệu won (85.400 USD). Mẫu tivi LG màn hình cuộc với một màn hình kích cỡ 65 inch siêu mỏng có thể tự động cuộn, thu lại hoặc cuộn vào đế khi không cần xem.
LG Signature OLED TV R ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Quốc tế (CES) vào tháng 1/2019.
Theo kế hoạch ban đầu loại tivi này sẽ được bán ra vào năm ngoái, nhưng việc sản xuất hàng loạt đã bị trì hoãn do khó khăn về nguồn cung màn hình OLED.
Tại Triển lãm CES năm nay, LG đã trình làng một mẫu tivi có thể cuộn khác với màn hình có thể cuộn xuống từ trần nhà.
Với nhu cầu kết nối mạng mọi lúc mọi nơi, người dùng công nghệ có thói quen sử dụng Wi-Fi công cộng tại quán cà phê, sân bay hoặc xuyên suốt kỳ nghỉ lễ và chuyến đi công tác. Tuy nhiên, đi cùng với tiện ích thường có những rủi ro, vì đôi lúc, những kẻ lừa đảo sẽ tạo mạng Wi-Fi giả hoặc xâm phạm các mạng lưới hiện có.
Sở TT&TT Hà Tĩnh đề nghị các cơ quan, đơn vị triển khai đầy đủ 6 giải pháp đã được Bộ TT&TT hướng dẫn về bảo đảm an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố.
Viên pin của iPhone 16 Pro Max sẽ được tăng mật độ năng lượng để không chỉ tăng hiệu suất cho mỗi lần sạc mà còn giúp người dùng và thợ thay thế dễ dàng hơn.
Cả Apple, Samsung và Google đều đang tận dụng AI để thổi luồng sinh khí mới vào các thiết bị di động của họ. Điều này sẽ giúp mở ra kỷ nguyên mới cho lĩnh vực smartphone.
Chiến lược phát triển hệ thống cáp quang quốc tế của Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ đưa vào hoạt động thêm tối thiểu 10 tuyến cáp quang biển mới.
Theo Meta, với gần 50% người tiêu dùng sử dụng MXH để khám phá các sản phẩm mới, Việt Nam là một trong các quốc gia dẫn đầu thế giới về các xu hướng "kinh doanh hội thoại".
Thông tin từ nhà cung cấp dịch vụ mạng internet tại Việt Nam, 3 trong tổng số 5 tuyến cáp quang biển kết nối internet từ Việt Nam đi quốc tế đang gặp sự cố.