Runner Hà Tĩnh chạy 100 km trong 13 tiếng để gây quỹ

(Baohatinh.vn) - Hưởng ứng giải chạy UpRace 2023, anh Trần Văn Quỳnh - thành viên CLB Hà Tĩnh Runner vừa hoàn thành quãng đường 100 km nhằm kêu gọi sự ủng hộ, gây quỹ hỗ trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi.

Runner Hà Tĩnh chạy 100 km trong 13 tiếng để gây quỹ

Runner Trần Văn Quỳnh thực hiện thử thách 100 km.

Ngày 29/10, khi đồng hồ điểm 4h sáng, runner Trần Văn Quỳnh (SN 1979, ở TX Hồng Lĩnh) bắt đầu những bước chạy đầu tiên cho hành trình chinh phục mục tiêu 100 km. Xuất phát từ toà nhà Vincom tại trung tâm TP Hà Tĩnh, hành trình của anh sẽ chạy qua các cung đường đẹp của thành phố như Hàm Nghi, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Công viên trung tâm...

Anh Quỳnh cho biết, ngày 29/10 chính là ngày cuối cùng trước khi giải chạy “Vì sức khỏe cộng đồng UpRace 2023” kết thúc, vì vậy anh đã mạnh dạn đặt mục tiêu 100 km, một mục tiêu lớn nhằm tạo sức lan toả lớn hơn.

Runner Hà Tĩnh chạy 100 km trong 13 tiếng để gây quỹ

Từ 4h sáng, nhiều người đam mê chạy bộ đã có mặt đồng hành cùng anh Trần Văn Quỳnh.

Với mỗi km của hành trình, anh Trần Văn Quỳnh mong muốn nhận được sự cổ động, hưởng ứng của đông đảo các runner trên khắp mọi miền Tổ quốc, cũng như những người dân đam mê chạy bộ, yêu thích thể thao, cùng nhau hướng về quê hương, quyên góp, mang lại hi vọng lớn cho trẻ em khuyết tật, các cháu mồ côi tại quê nhà.

Thông qua hành trình 100 km, runner tới từ TX Hồng Lĩnh cũng muốn truyền tải đến các em nhỏ còn thiếu may mắn trong cuộc sống rằng: dù còn nhiều khó khăn, trở ngại nhưng các em hãy đặt mục tiêu, kiên trì rèn luyện, không bỏ cuộc, nâng cao tinh thần, ý chí, chiến thắng chính mình để vươn lên trong cuộc sống.

Runner Hà Tĩnh chạy 100 km trong 13 tiếng để gây quỹ

Hành trình rất dài nên anh Quỳnh phải thường xuyên tiếp nước, các thực phẩm chức năng để bổ sung năng lượng và điện giải.

Suốt quá trình chạy, anh Quỳnh luôn cố gắng duy trì nhịp độ ổn định. Anh cũng nhận được sự hỗ trợ tích cực của các thành viên CLB Hà Tĩnh Runner. Đó không chỉ là tiếp nước, tiếp thực phẩm chức năng bổ sung năng lượng mà còn là sự động viên về tinh thần, đồng hành cùng anh trên những quãng đường chạy.

Sau 13 tiếng kiên trì, chân chạy Trần Văn Quỳnh đã hoàn thành mục tiêu 100 km trong niềm vui và chào đón hân hoan của các thành viên CLB Hà Tĩnh Runner.

Runner Hà Tĩnh chạy 100 km trong 13 tiếng để gây quỹ

Thành viên CLB Hà Tĩnh Runner thay nhau tiếp nước và đồng hành, động viên anh Quỳnh suốt hành trình.

Được biết, runner Trần Văn Quỳnh đang làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ. Năm 2021, anh bắt đầu thử sức với bộ môn chạy bộ. Niềm đam mê với môn thể thao này ngày một lớn hơn và được anh duy trì đều đặn theo thói quen. Hiện anh đang là một thành viên tích cực của CLB Hà Tĩnh Runner. Trước đó, anh cũng đã từng chinh phục nhiều thử thách khác, đáng chú ý nhất là hành trình UpRace lên tới 160 km trong gần 21 tiếng vào năm 2021...

Runner Hà Tĩnh chạy 100 km trong 13 tiếng để gây quỹ

Runner Trần Văn Quỳnh trong khoảnh khắc cán mốc 100 km.

Giải chạy "Vì sức khỏe cộng đồng UpRace” (gọi tắt là UpRace) được Công ty Công nghệ VNG Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2018 đến nay. Đây là sự kiện chạy bộ cộng đồng dành cho tất cả mọi người trên nền tảng web/mobile UpRace. Người tham gia tải ứng dụng UpRace; có thể chủ động về thời gian, địa điểm và ghi lại kết quả chạy trên các thiết bị di động (điện thoại di động, đồng hồ thể thao...) nhằm tích luỹ quãng đường chạy càng nhiều càng tốt.

Giải chạy “Vì sức khỏe cộng đồng UpRace 2023” có chủ đề “Hành trình hạnh phúc” kéo dài từ 6/10 - 29/10. Giải chạy được tổ chức với mục đích thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe toàn dân, đồng thời gây quỹ để chăm lo cho các đối tượng là người khuyết tật và trẻ mồ côi.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast