Viettel Hà Tĩnh khai trương mạng 4G

(Baohatinh.vn) - Sáng 18/4, Viettel Hà Tĩnh tổ chức lễ khai trương mạng 4G. Sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động ra mắt mạng 4G Viettel được Tập đoàn Viễn thông Quân đội triển khai đồng loạt trên toàn quốc.

viettel ha tinh khai truong mang 4g

Dự lễ khai trương có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Dương Tất Thắng cùng lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh và một số sở, ngành.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Dương Tất Thắng đánh giá cao những đóng góp của Viettel vào sự phát triển của nền kinh tế cũng như chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

viettel ha tinh khai truong mang 4g

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng: Với hạ tầng 4G được đầu tư lớn, chất lượng tốt, hy vọng Viettel sẽ hỗ trợ các cấp, các ngành địa phương đưa các ứng dụng công nghệ thông tin vào mọi lĩnh vực, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, cải thiện môi trường đầu tư của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận Viettel đã phủ sóng mạng 4G đến tất cả các huyện, xã của tỉnh Hà Tĩnh, giúp cho mọi người dân đều có cơ hội tiếp cận với công nghệ mới.

Trước đó nhiều tháng, cùng với chiến dịch đổi sim miễn phí được triển khai rầm rộ, hàng triệu khách hàng ở mọi miền Tổ quốc đã được trải nghiệm tốc độ ấn tượng của dịch vụ 4G Viettel.

viettel ha tinh khai truong mang 4g

Giám đốc Viettel Hà Tĩnh Trịnh Văn Tuấn: Viettel sẽ không để bất cứ người Việt Nam nào đứng ngoài dòng chảy, sự phát triển của công nghệ. Chúng tôi mong muốn mang 4G đến với tất cả người dân Hà Tĩnh, dù ở bất kỳ đâu.

Xuất phát từ tư tưởng nhân văn "Khi công nghệ tiến lên phía trước, sẽ không ai bị bỏ lại phía sau", mạng 4G mà Viettel cung cấp không chỉ có tốc độ và chất lượng tốt mà còn có vùng phủ rộng nhất, giá cước hợp lý nhất. Điều này được thể hiện đầy đủ qua thông điệp của 4G Viettel "Siêu tốc độ - Khắp mọi nơi - Cho mọi người".

viettel ha tinh khai truong mang 4g

Khách hàng trải nghiệm mạng 4G

Xuất phát từ quan điểm triển khai mạng 4G “cho mọi người”, Viettel sẽ cung cấp các gói cước 4G đa dạng theo từng đối tượng khách hàng với mức giá dự kiến rẻ hơn 3G từ 40-60%, đồng thời đảm bảo tiêu chí “dùng càng nhiều, giá càng rẻ”.

Cùng với việc đưa ra các gói cước linh hoạt và phù hợp, Viettel sẽ cung cấp đồng bộ các dòng máy hỗ trợ 4G có mức giá chỉ hơn 1,3 triệu đồng, đồng thời hỗ trợ đổi sim 4G miễn phí để nhiều người dân có thể sở hữu và trải nghiệm các tiện ích của 4G.

Như vậy, chỉ sau hơn 4 tháng triển khai, mạng 4G của Viettel đã có mặt rộng khắp ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước, phủ sóng tới 704 quận, huyện, tương đương gần 99% tổng số quận, huyện; gần 6.300 xã trên toàn quốc, trong đó có nhiều xã ở vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo.

Trên địa bàn Hà Tĩnh, Viettel đã triển khai 423 trạm thu phát sóng 4G, phủ 13 huyện, 95% dân số. Trong đó một số xã ở vùng sâu, vùng xa cũng đã có sóng 4G phục vụ nhu cầu kết nối internet siêu tốc độ của bà con nhân dân. Để đăng ký các gói cước 4G, khách hàng chỉ cần bấm tổ hợp phím *098# (đối với mọi dòng điện thoại) hoặc cài app MyViettel (SmartPhone).

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast