Háo hức đón chờ chương trình “Hà Tĩnh chào năm mới 2024”

(Baohatinh.vn) - 3 ngày nữa, năm 2023 sẽ khép lại cũng là thời điểm chương trình nghệ thuật “Hà Tĩnh chào năm mới 2024” diễn ra. Nhiều người dân đang háo hức chờ đón sự kiện này để được đếm ngược thời khắc chuyển sang năm mới.

Háo hức đón chờ chương trình “Hà Tĩnh chào năm mới 2024”

Sân khấu chương trình được dàn dựng công phu, hoành tránh với công nghệ ánh sáng hiện đại.

Hà Tĩnh sẽ chào đón năm mới 2024 bằng một chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng màn pháo hoa tầm cao lần đầu tiên được tổ chức vào dịp tết Dương lịch. Theo kế hoạch, chương trình nghệ thuật “Hà Tĩnh chào năm mới 2024” sẽ diễn ra tại Quảng trường Thành Sen - TP Hà Tĩnh, bắt đầu từ 22h ngày 31/12/2023 đến 0h30 ngày 1/1/2024.

Chương trình gồm 3 phần: “Tỏa rạng mạch nguồn sông núi”, “Xuân trên quê hương Hà Tĩnh” và “Hà Tĩnh chào năm mới”. Dự kiến, chương trình sẽ có những tiết mục do dàn ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng như: Đan Trường, Hồ Quỳnh Hương, Erik, Minh Quân, Ngọc Anh, Hà Lê, Bùi Lê Mận, Đinh Thành Lê, Thanh Tài, Trung Quang, Trịnh Quỳnh Anh... biểu diễn. Chương trình còn có màn trình diễn công nghệ ánh sáng hoành tráng, hiện đại.

Háo hức đón chờ chương trình “Hà Tĩnh chào năm mới 2024”

Chương trình “Hà Tĩnh chào năm mới 2024” dự kiến quy tụ dàn ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng.

Thông qua các phần trình diễn, khán giả theo dõi chương trình sẽ hiểu hơn về thiên nhiên, văn hóa, con người, sự vươn lên của Hà Tĩnh, khẳng định những giá trị thiết thực mà Hà Tĩnh đã tạo dựng nên, là dấu ấn tự hào, đồng thời là động lực để tiếp bước thành công trong năm 2024.

Khoảnh khắc đếm ngược đến 0h ngày 1/1/2024 và kết lại bằng màn pháo hoa tầm cao sẽ là khoảnh khắc ý nghĩa không thể bỏ lỡ của chương trình nghệ thuật “Hà Tĩnh chào năm mới 2024”.

Đây là lần đầu tiên Hà Tĩnh tổ chức chương trình chào năm mới tết Dương lịch với sự kiện quy mô lớn, quy tụ dàn ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng; cũng là lần đầu tiên Hà Tĩnh tổ chức bắn pháo hoa tầm cao, bởi vậy, chương trình đang được rất nhiều người dân chờ đón.

Chị Trần Thúy Hằng (phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh) chia sẻ: “Tôi đã lên kế hoạch sẽ đi du lịch Sa Pa vào dịp tết Dương lịch nhưng khi biết về chương trình thì quyết định hủy chuyến đi để ở lại tham gia sự kiện Hà Tĩnh chào năm mới 2024. Tôi đang mong chờ đến ngày diễn ra chương trình để được cùng gia đình, bạn bè thưởng thức âm nhạc, đếm ngược những giây cuối cùng của năm cũ, ngắm pháo hoa chào đón năm mới, cầu chúc bình an, hạnh phúc, thành công”.

Háo hức đón chờ chương trình “Hà Tĩnh chào năm mới 2024”

Chị Thúy Hằng đang háo hức chờ ngày chương trình diễn ra.

Cũng trong tâm trạng háo hức được hòa mình vào dòng người, thưởng thức âm nhạc và đếm ngược chào năm mới, bạn Phan Văn Việt Hoàng (SN 2002, sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh) bày tỏ: “Những ngày này, mỗi khi đi ngang qua Quảng trường Thành Sen, nhìn thấy các đơn vị đang tập trung dàn dựng sân khấu, mình đều mong đến tối 31/12 để được “cháy” hết mình trong không gian âm nhạc và màn pháo hoa rực rỡ. Là một người trẻ, mình rất hào hứng khi năm nay Hà Tĩnh tổ chức chào mừng năm mới theo hình thức ngoài trời với sự kiện quy mô lớn như vậy. Nhiều bạn bè của mình đều rất mong chờ sự kiện này. Với hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng cùng màn hình led đồng bộ, hiện đại, chắc đây sẽ là một “bữa tiệc” âm nhạc hoành tráng và màn pháo hoa mãn nhãn với người xem”.

Háo hức đón chờ chương trình “Hà Tĩnh chào năm mới 2024”

Bạn Phan Văn Việt Hoàng mong được “cháy” hết mình trong không gian âm nhạc và ngắm màn pháo hoa tầm cao.

Ông Trần Xuân Lương – Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL cho biết, chương trình nghệ thuật “Hà Tĩnh chào năm mới 2024” được tổ chức với mong muốn tạo không khí vui tươi, phấn khởi, mang lại những cảm quan tích cực cho khán giả theo dõi để cùng hướng tới một năm mới an lành, hạnh phúc, thành công. Đồng thời, nhằm động viên, khích lệ cán bộ, Nhân dân thi đua công tác, lao động, sản xuất, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

“Hà Tĩnh chào năm mới 2024” sẽ là “bức tranh” tuyệt vời của sự giao thoa, hòa quyện giữa âm nhạc, ánh sáng với những màn trình diễn đa dạng. Lần đầu tiên được tổ chức, với công tác chuẩn bị công phu và nhận được sự đón nhận, mong chờ của người dân, hứa hẹn đây là chương trình văn hóa, nghệ thuật mang lại niềm vui, khí thế hân hoan trong thời khắc chuyển giao năm cũ, đón chào năm mới 2024”, ông Trần Xuân Lương – Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL cho biết thêm.

Chủ đề Chào năm mới 2024

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast