Tất cả F1 tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh âm tính lần 2 với virus SARS-CoV-2

(Baohatinh.vn) - Theo kết quả xét nghiệm mới nhất từ Khoa Vi sinh (BVĐK tỉnh Hà Tĩnh), tất cả các trường hợp F1 của bệnh nhân P.C.C công tác tại BVĐK tỉnh đã âm tính lần 2 với virus SARS-CoV-2.

Trước đó, vào sáng 8/6, qua xét nghiệm đã ghi nhận trường hợp P.C.C. (trú tại phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh), công tác trong BVĐK tỉnh dương tính với virus SARS-CoV-2.

Sau khi xác định được ca bệnh, ngành chức năng đã tiến hành tạm ngừng hoạt động của BVĐK tỉnh và phong tỏa khu vực nơi bệnh nhân sinh sống. Ngành y tế nỗ lực truy vết các trường hợp từng tiếp xúc với ca bệnh.

Tất cả F1 tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh âm tính lần 2 với virus SARS-CoV-2

Cán bộ Khoa Vi sinh (BVĐK tỉnh) thực hiện công tác xét nghiệm.

BVĐK tỉnh cũng đã nhanh chóng rà soát, xác định được những cán bộ, nhân viên, bệnh nhân từng có tiếp xúc trực tiếp (F1) với ca bệnh để cách ly, lấy mẫu xét nghiệm.

Ngày 8/6, tất cả các F1 có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với virus SARS-CoV-2. Đến sáng nay (10/6), theo kết quả xét nghiệm mới nhất, tất cả các F1 của bệnh nhân P.C.C tại BVĐK tỉnh tiếp tục âm tính lần 2 với virus SARS-CoV-2.

Được biết, trong ngày hôm nay, BVĐK tỉnh sẽ tiến hành lấy mẫu, xét nghiệm sàng lọc lại một lần nữa đối với tất cả cán bộ, nhân viên và người lao động trong bệnh viện.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast