Agribank Hà Tĩnh mua thịt lợn ủng hộ người dân

(Baohatinh.vn) - Agribank Hà Tĩnh đã kêu gọi cán bộ, công nhân viên toàn hệ thống mua thịt lợn hỗ trợ bà con nông dân.

agribank ha tinh mua thit lon ung ho nguoi dan

Trong đợt đầu tiên, 547 cán bộ, công nhân viên trong toàn hệ thống Agribank Hà Tĩnh đã tình nguyện mua 5,5 tấn thịt lợn hơi hỗ trợ người chăn nuôi. Lợn được mua tại Doanh nghiệp tư nhân Thanh Chiến (Cẩm Quang, Cẩm Xuyên) với giá 35.000 đồng/kg, cao hơn giá thị trường 10.000 đồng/kg.

Đây là khách hàng của Agribank Hà Tĩnh với mức dư nợ là 4,5 tỷ đồng, vừa sản xuất chăn nuôi lợn nái 350 con, chăn nuôi lợn thương phẩm và kinh doanh thức ăn chăn nuôi.

Agribank Hà Tĩnh sẽ chịu mọi chi phí từ vận chuyển đến giết mổ tại lò giết mổ tập trung.

agribank ha tinh mua thit lon ung ho nguoi dan
agribank ha tinh mua thit lon ung ho nguoi dan

Số thịt được chia đều cho cán bộ, nhân viên trong toàn hệ thống

Hành động tuy nhỏ nhưng thể hiện trách nhiệm, sự gắn bó của mỗi cán bộ với khách hàng, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, cùng chung tay giúp đỡ, sẻ chia với người chăn nuôi lợn.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài 2): Khơi thông các dòng vốn, giải phóng nguồn lực

Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài 2): Khơi thông các dòng vốn, giải phóng nguồn lực

Thúc đẩy tiến độ các dự án trọng điểm, đẩy nhanh giải ngân đầu tư công, kích hoạt các dòng vốn chảy vào nền kinh tế, thu hút dự án đầu tư mới… là những nhiệm vụ, giải pháp tiếp tục được Hà Tĩnh tập trung triển khai. Đây được xem là những bước đi quan trọng nhằm giải phóng nguồn lực, thúc đẩy các động lực nội tại để về đích mục tiêu tăng trưởng GRDP từ 8% trong năm 2025.
Mùa mật ong kém vui ở Vũ Quang

Mùa mật ong kém vui ở Vũ Quang

Thay vì rộn ràng thu hoạch những giọt mật đầu vụ như các năm trước, năm nay, người dân huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đang trải qua một mùa mật ong chính vụ kém vui.
Lực đẩy nào cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo?

Lực đẩy nào cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo?

Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình tăng trưởng mới dựa trên năng suất và đổi mới sáng tạo. Dù vậy, hệ sinh thái khởi nghiệp ở Hà Tĩnh vẫn còn nhiều khó khăn, chưa có những lực đẩy đủ lớn để thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp.
Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài 1): Kỳ vọng sức bật ở các lĩnh vực kinh tế trọng điểm

Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài 1): Kỳ vọng sức bật ở các lĩnh vực kinh tế trọng điểm

Bài toán để các ngành kinh tế chủ lực như công nghiệp, tM-DV và nông nghiệp tăng thêm điểm phần trăm về tăng trưởng, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng chung cả năm từ 8% được các cấp, ngành tập trung tìm lời giải với phương châm đổi mới, đột phá, sáng tạo, chủ động, dám nghĩ, dám làm.
Hà Tĩnh với chặng nước rút góp phần gỡ thẻ vàng IUU

Gỡ thẻ vàng IUU: Hà Tĩnh quyết liệt "chặng nước rút"

Đợt thanh tra lần thứ 5 của Ủy ban Châu Âu được xem là thời điểm quyết định để Việt Nam gỡ cảnh báo thẻ vàng IUU. Xác định rõ nhiệm vụ này, Hà Tĩnh đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp trong "chặng nước rút", đặc biệt tạo nên những thay đổi tích cực, nhất là trong nhận thức, trách nhiệm của ngư dân.
Mỹ phẩm ngoại không có nhãn phụ tiếng Việt

Nhan nhản mỹ phẩm ngoại không có nhãn phụ tiếng Việt

Không ít cơ sở kinh doanh mỹ phẩm ở TP Hà Tĩnh bày bán sản phẩm mang nhãn hiệu nước ngoài nhưng không có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt theo quy định, khiến người tiêu dùng gặp khó trong xác định thông tin về thành phần, công dụng và hạn sử dụng.