Ngày thi đấu thứ 2 VTV Cup 2018: Nhiều cặp đấu đáng chú ý

(Baohatinh.vn) - Chiều nay (5/8), Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cúp 2018 tại Hà Tĩnh bước sang ngày thi đấu thứ 2 với nhiều trận đấu đáng chú ý.

Ngày thi đấu thứ 2 VTV Cup 2018: Nhiều cặp đấu đáng chú ý

Lối chơi tốc độ, biến hóa, đội CHDCND Triều Tiên đang là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị nhất bảng B

Ngày thi đấu thứ 2 VTV Cup 2018: Nhiều cặp đấu đáng chú ý

Ở bảng B, sau chiến thắng sát nút trước tuyển trẻ Việt Nam, đội Đại học Đài Bắc Trung Hoa bước vào trận đấu thứ 2 gặp CLB Tứ Xuyên vào lúc 13h15".

Đây là trận đấu quyết định của đội Đại học Đài Bắc Trung Hoa, vì nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Jeng Fang Fann sẽ có được tấm vé vào vòng trong, đồng thời cạnh tranh vị trí nhất bảng cùng với CHDCND Triều Tiên.

Ngày thi đấu thứ 2 VTV Cup 2018: Nhiều cặp đấu đáng chú ý

Đông đảo khán giả Hà Tĩnh đến xem và cổ vũ cho giải đấu

Ngược lại, đối với CLB Tứ Xuyên, thất bại ngay từ trận ra quân khiến cho thầy trò HLV Ye-Wen ra trận với tâm lý buộc phải thắng để nuôi hy vọng ở lượt trận cuối vòng bảng. Vì vậy, dự kiến trận đầu trong buổi thi đấu chiều nay sẽ diễn ra gay cấn, quyết liệt.

Trận thứ 2 là cặp đấu giữa đội tuyển CHDCND Triều Tiên gặp tuyển trẻ Việt Nam. CHDCND Triều Tiên bước vào trận đấu với mục tiêu chiến thắng thuyết phục trước tuyển trẻ Việt Nam để sớm giành vị trí nhất bảng B. Với lối chơi tốc độ, mạnh mẽ và biến hóa ở trận ra quân, các cô gái đến từ Triều Tiên sẽ là đối thủ khó khăn cho tuyển trẻ Việt Nam trong trận vòng bảng của giải năm nay.

Ngày thi đấu thứ 2 VTV Cup 2018: Nhiều cặp đấu đáng chú ý

Các cô gái trẻ Việt Nam sẽ ra sân ở trận thứ 2 với quyết tâm giành chiến thắng

Với lực lượng còn non trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu nên việc tuyển trẻ Việt Nam gặp khó khăn trước đối thủ mạnh Triều Tiên là điều được dự báo trước. Tuy nhiên, tham gia giải với mục tiêu cao nhất là cọ xát, thử sức để tìm ra những gương mặt kế cận cho đội tuyển quốc gia, thầy trò Phạm Minh Dũng sẽ ra sân trong trận đấu chiều nay với tâm lý thoải mái, tự tin và tiếp tục được kỳ vọng sẽ tạo nên những khó khăn cho đối thủ như trận mở màn.

Sau khi kết thúc các trận đấu của bảng B, buổi thi đấu chiều nay sẽ tiếp tục với 2 trận đấu của bảng A: CLB Vân Nam gặp CLB Altay vào lúc 18h15" và tuyển Việt Nam gặp Đại học Hokkaido (Nhật Bản) vào lúc 20h15.

Chủ đề VTV CUP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast