Khen thưởng 2 học sinh cứu các em nhỏ khỏi đuối nước

(Baohatinh.vn) - Phát hiện 2 em nhỏ chới với dưới nước sâu, 2 học sinh Trường THCS Thạch Kim (Lộc Hà, Hà Tĩnh) đã nhanh chóng nhảy xuống cứu các em lên bờ an toàn.

Sáng 28/9, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh trao bằng khen, giấy khen cho 2 học sinh Trường THCS Thạch Kim (Lộc Hà) là Phạm Phúc Sinh và Nguyễn Hoàng Phong vì đã cứu 2 em nhỏ đuối nước.

Khen thưởng 2 học sinh cứu các em nhỏ khỏi đuối nước

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh trao Bằng khen của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh cho em Nguyễn Hoàng Phong (thứ 2 từ phải qua) và Phạm Phúc Sinh (thứ 3 từ phải qua) vì đã dũng cảm cứu người đuối nước.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 30/8/2023, trong lúc chơi đùa tại âu thuyền xã Thạch Kim (huyện Lộc Hà), 2 em nhỏ là Trần Đình Nhật Anh (8 tuổi) và Nguyễn Bảo Bình (6 tuổi) không may sẩy chân rơi xuống nước.

Phát hiện 2 đang chới với dưới nước sâu, em Phạm Phúc Sinh (lớp 7C) và Nguyễn Hoàng Phong (lớp 7E) đã nhanh chóng nhảy xuống cứu các em lên bờ an toàn.

Khen thưởng 2 học sinh cứu các em nhỏ khỏi đuối nước

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh trao giấy khen của Giám đốc Sở cho 2 em.

Kịp thời động viên, tuyên dương hành động dũng cảm của 2 em, sáng 28/9, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng Phạm Phúc Sinh và Nguyễn Hoàng Phong.

Hành động dũng cảm cứu người của 2 em là tấm gương sáng cho bạn bè noi theo.

Chủ đề Học sinh giỏi Hà Tĩnh

Chủ đề Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast