(Baohatinh.vn) - Các doanh nghiệp Hà Tĩnh tham gia hội thảo trực tuyến đã được nghe các chuyên gia hướng dẫn về cách thu hút, kết nối khách hàng nhằm tăng doanh thu thông qua thương mại điện tử, đặc biệt là trong thời điểm dịch COVID-19.

Doanh nghiệp Hà Tĩnh học cách kết nối khách hàng, tăng doanh thu qua thương mại điện tử

Các doanh nghiệp Hà Tĩnh tham gia hội thảo trực tuyến đã được nghe các chuyên gia hướng dẫn về cách thu hút, kết nối khách hàng nhằm tăng doanh thu thông qua thương mại điện tử, đặc biệt là trong thời điểm dịch COVID-19.

Chiều 12/8, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) phối hợp với Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 - Một sáng kiến của Google tổ chức hội thảo trực tuyến “Nâng cấp chiến lược - Thay đổi doanh thu”.

Doanh nghiệp Hà Tĩnh học cách kết nối khách hàng, tăng doanh thu qua thương mại điện tử

Ông Nguyễn Văn Thành - Giám đốc Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) trình bày các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp.

Hội thảo được tổ chức dưới hình thức trực tuyến, kết nối với các doanh nghiệp trên toàn quốc nhằm giúp doanh nghiệp đẩy nhanh năng lực ứng dụng và triển khai thương mại điện tử.

Các doanh nghiệp tham gia hội thảo được nghe ông Nguyễn Văn Thành - Giám đốc Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) trình bày về các chính sách mà Chính phủ hỗ trợ cho doanh nghiệp địa phương trong thời đại phát triển thương mại điện tử. Đồng thời, hướng dẫn các chủ doanh nghiệp cách tận dụng lợi thế từ các chính sách đã đề cập.

Doanh nghiệp Hà Tĩnh học cách kết nối khách hàng, tăng doanh thu qua thương mại điện tử

Gian hàng Công ty TNHH Đồ gỗ mỹ nghệ Thái Yên trên sàn giao dịch Alibaba.com

Ngoài ra, các chủ doanh nghiệp còn được chuyên gia đầu ngành về thương mại điện tử và chủ thương hiệu đã thành công trong triển khai thương mại điện tử truyền đạt các nội dung như: làm thế nào để kết nối với khách hàng thông qua các thiết bị điện tử hiện nay, hiểu về hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng để nắm bắt cơ hội cho thương mại điện tử trong thời điểm dịch COVID-19…

Theo các chuyên gia, việc tổ chức phân phối nông sản, hàng hóa đặc sản địa phương, sản phẩm thiết yếu trên thương mại điện tử là một phương thức hiệu quả để hỗ trợ doanh nghiệp và người dân.

Doanh nghiệp Hà Tĩnh học cách kết nối khách hàng, tăng doanh thu qua thương mại điện tử

Chị Nguyễn Minh Giang - Trưởng phòng Bộ phận Bền vững Biti’s và anh Lê Trung Tín - Visa Marketing Director khu vực Việt Nam và Lào - Visa Việt Nam (bên phải) chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh online.

Thông qua phần thảo luận, hội thảo cũng giúp các doanh nghiệp nắm bắt những giải pháp về thương mại điện tử và chuyển đổi số, giúp doanh nghiệp từng bước chuyển đổi hoạt động từ phương thức truyền thống sang kinh doanh trên môi trường trực tuyến, thu hút khách hàng thông qua các công cụ online.

Tin liên quan:

Ngọc Loan


Ngọc Loan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin đã đưa

Địa phương

Xem thêm Thành phố Hà Tĩnh

Hãy chia sẻ với bạn bè!
Tắt [X]