Apple có thể ra mắt dòng iPhone Ultra cao cấp và đắt tiền vào năm 2024

Theo Bloomberg, Apple đang phát triển mẫu iPhone Ultra, cao cấp và đắt tiền hơn cả phiên bản iPhone Pro và Pro Max.

Apple có thể ra mắt dòng iPhone Ultra cao cấp và đắt tiền vào năm 2024

Theo báo cáo của Bloomberg, Apple đang phát triển mẫu iPhone Ultra , cao cấp và đắt tiền hơn cả phiên bản iPhone Pro và Pro Max. iPhone Ultra có thể sẽ được ra mắt vào năm 2024, cùng với dòng iPhone 16.

Bloomberg dự đoán rằng Apple sẽ thay thế tên gọi iPhone Pro Max bằng iPhone Ultra trong năm 2023. Tuy nhiên nhận định mới nhất, Apple muốn ra mắt một dòng iPhone hoàn toàn mới, cao cấp nhất từ trước đến nay. Điều đó đồng nghĩa với việc iPhone Ultra sẽ có mức giá khởi điểm cao hơn cả iPhone 14 Pro Max (1.099 USD).

Trong cuộc họp với cổ đông của Apple vào tuần trước, CEO Tim Cook đã không loại trừ khả năng Apple có thể sẽ tăng giá iPhone trong tương lai. CEO của Apple nhấn mạnh rằng khách hàng có thể muốn trả nhiều tiền hơn để có được sản phẩm tốt hơn.

Hiện tại vẫn chưa rõ iPhone Ultra sẽ có những tính năng hay thiết kế đặc biệt như thế nào so với iPhone thường hay iPhone Pro. Theo suy đoán iPhone Ultra sẽ được cải tiến hơn về chip xử lý, camera và thậm chí sẽ có màn hình lớn hơn, thậm chí iPhone Ultra sẽ loại bỏ hoàn toàn cổng sạc.

Năm ngoái, Apple đã thay đổi thiết kế màn hình Dynamic Island chỉ riêng cho iPhone 14 Pro và 14 Pro Max cho thấy Apple đã mang đến lý do để người tiêu dùng trả thêm tiền cho các phiên bản cao cấp.

Chiến lược mới này của Apple khá giống với của đối thủ Samsung, khi mà Samsung cũng ra mắt phiên bản smartphone Galaxy S Ultra cao cấp nhất và có nhiều khác biệt nhất, với giá bán cao nhất.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast