Hà Tĩnh không tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại các nhà văn hóa thôn, khu dân cư

(Baohatinh.vn) - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai thực hiện nghiêm túc các hoạt động Kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2021) và Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2021 ý nghĩa, thiết thực và đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2021 không tổ chức tại các nhà văn hóa thôn, khu dân cư.

Hà Tĩnh không tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại các nhà văn hóa thôn, khu dân cư

Thay vào đó, các địa phương tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước phù hợp với điều kiện của địa phương và diễn biến của dịch bệnh COVID-19; quan tâm thăm hỏi, tặng quà, động viên, hỗ trợ cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, khó khăn, hộ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19; biểu dương các gia đình có nhiều thành tích trong các phong trào thi đua, có đóng góp thiết thực, hiệu quả cho cộng đồng, thôn, tổ dân phố.

Ban Thường vụ các huyện, thành, thị ủy phân công các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các tổ chức trong hệ thống chính trị, Đoàn công tác của Ban Thường vụ các huyện, thành, thị uỷ thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách gặp hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo,...

Đảng đoàn Mặt trận Tổ quốc tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; phát động các hoạt động hưởng ứng các phong trào thi đua, chú trọng các hoạt động xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; tổ chức phát triển sản xuất nâng cao thu nhập, đảm bảo vệ sinh môi trường; giữ gìn an ninh trật tự tại địa bàn, an toàn phòng chống dịch bệnh.

Tổng hợp báo cáo tình hình, kết quả các hoạt động hưởng ứng kỷ niệm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2021 cho Thường trực Tỉnh ủy (qua Văn phòng Tỉnh ủy).

Đề nghị các Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công các thành viên theo dõi, phối hợp chỉ đạo các hoạt động tại các địa phương, đơn vị được phân công phụ trách.

Chủ đề ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN

Chủ đề BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast