Yamaha FZ-S V2.0 2016 giá hơn 70 triệu về Hà Nội

Không thay đổi về thiết kế, tuy nhiên Yamaha FZ-S V2.0 2016 mang màu sơn ngoại thất xanh quân đội lạ mắt.

FZ-S V2.0 2016 được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ cách đây vài tháng. Phiên bản này không có nhiều thay đổi so với thế hệ ra mắt cách đây khoảng 2 năm. Màu sơn và tem xe mới là những thay đổi rõ nét ở mẫu xe côn tay này.

FZ-S V2.0 2016 được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ cách đây vài tháng. Phiên bản này không có nhiều thay đổi so với thế hệ ra mắt cách đây khoảng 2 năm. Màu sơn và tem xe mới là những thay đổi rõ nét ở mẫu xe côn tay này.

Yamaha FZ-S V2.0 2016 giá hơn 70 triệu về Hà Nội ảnh 2

FZ-S V2.0 2016 mới về Hà Nội khoác trên mình màu sơn xanh quân đội Matt Green, cùng với đó là những họa tiết trang trí màu vàng ở nhiều vị trí trên thân xe.

Yamaha FZ-S V2.0 2016 giá hơn 70 triệu về Hà Nội ảnh 3

FZ-S V2.0 2016 sở hữu kích thước dài, rộng, cao lần lượt là

1.990 x 770 x 1.050 (mm), trục cơ sở dài 1.330 mm, khoảng sáng gầm xe 160 mm. Mẫu xe côn tay này nặng 132 kg, chiều cao yên xe 790 mm.

Yamaha FZ-S V2.0 2016 giá hơn 70 triệu về Hà Nội ảnh 4

Thiết kế đèn pha lớn. Phía trước kính chắn gió có sẵn vị trí chờ lắp biển số. Đây là trang bị cần thiết ở một số nước châu Á. Giá chờ này có thể tháo rời do không cần thiết tại Việt Nam.

Yamaha FZ-S V2.0 2016 giá hơn 70 triệu về Hà Nội ảnh 5

Kể từ khi tung ra thế hệ FZ-S V2.0, Yamaha đã thay đổi nhiều cho mẫu naked bike này, không chỉ từ diện mạo mà cả những công nghệ đi kèm. Cụm đồng hồ hiển thị dạng điện tử hoàn toàn.

Yamaha FZ-S V2.0 2016 giá hơn 70 triệu về Hà Nội ảnh 6

Bình xăng thiết kế khỏe khoắn với những đường cắt tạo sự cơ bắp. Dàn vỏ ốp nhựa màu xanh quân đội, thêm chi tiết lưới như một hốc gió. Bình xăng FZ-S V2.0 có dung tích 12 lít.

Yamaha FZ-S V2.0 2016 giá hơn 70 triệu về Hà Nội ảnh 7

Dè chắn bùn trước cũng khoác lớp sơn màu xanh quân đội, cùng tem xe trang trí độc đáo. Vành đúc 5 chấu đơn, 17 inch viền vàng lạ mắt, lốp kích thước 100/80. Đĩa phanh trước của xe có đường kính 267 mm. Xe sử dụng giảm xóc ống lồng phía trước.

Yamaha FZ-S V2.0 2016 giá hơn 70 triệu về Hà Nội ảnh 8

Cụm đèn chiếu hậu thiết kế nhỏ. Dù đã ra mắt khoảng 2 năm, tuy nhiên ở phiên bản 2016, FZ-S V2.0 vẫn dùng bóng đèn sợi đốt thay vì đèn LED.

Yamaha FZ-S V2.0 2016 giá hơn 70 triệu về Hà Nội ảnh 9

Yên xe tách biệt làm 2, với vị trí người ngồi sau cao hơn. Tay dắt sau của FZ-S V2.0 thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt.

Yamaha FZ-S V2.0 2016 giá hơn 70 triệu về Hà Nội ảnh 10

Đuôi xe thiết kế gọn gàng, nhô cao và dán tem màu vàng với hoạ tiết lấy cảm hứng từ phong cách quân đội.

Yamaha FZ-S V2.0 2016 giá hơn 70 triệu về Hà Nội ảnh 11

Bánh sau được trang bị dè chắn bùn khá kín, phần nào làm giảm tính thể thao của chiếc xe. Lốp không săm kích thước 140/60-17. Phía sau sử dụng phanh tang trống.

Yamaha FZ-S V2.0 2016 giá hơn 70 triệu về Hà Nội ảnh 12

Giảm xóc monoshock phía sau xe.

Yamaha FZ-S V2.0 2016 giá hơn 70 triệu về Hà Nội ảnh 13

FZ-S Version 2.0 2016 vẫn trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, 149 phân khối, tích hợp phun xăng điện tử công suất 13,1 mã lực, mô-men xoắn cực đại 13,6 Nm, làm mát bằng không khí. FZ-S V2.0 được tích hợp công nghệ động cơ Blue Core như một số dòng xe tay ga của Yamaha đang bán tại Việt Nam.

Yamaha FZ-S V2.0 2016 giá hơn 70 triệu về Hà Nội ảnh 14

FZ-S V2.0 2016 được bán tại Việt Nam với giá hơn 70 triệu đồng, do một đại lý tư nhân tại Hà Nội phân phối.

Theo Zing

Đọc thêm

Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.
Tăng gió điều hòa có làm ô tô "ăn xăng" hơn?

Tăng gió điều hòa có làm ô tô "ăn xăng" hơn?

Nhiều tài xế cho rằng việc tăng mức gió khi bật điều hòa sẽ khiến xe tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn. Tuy nhiên, thực tế mức tiêu thụ nhiên liệu không chỉ phụ thuộc vào lượng gió mà còn do cách vận hành và bảo dưỡng hệ thống điều hòa.
"Ngày hội thu xăng đổi điện" phủ sóng khắp ba miền trong tháng 8

"Ngày hội thu xăng đổi điện" phủ sóng khắp ba miền trong tháng 8

Chuỗi sự kiện “Ngày hội thu xăng đổi điện - Vì Việt Nam Xanh” do VinFast và Green Future tổ chức với quy mô trải dài khắp 3 miền sẽ là cơ hội để khách hàng trải nghiệm và lên đời các mẫu xe điện VinFast với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cuối tuần này, chương trình sẽ đi qua 3 tỉnh thành Phú Thọ, Hà Tĩnh và TP.HCM.
Loạt xe máy điện không cần bằng lái

Loạt xe máy điện không cần bằng lái

Nhiều xe máy điện tại Việt Nam có công suất motor điện tối đa dưới 4 kW, tốc độ cao nhất không vượt quá 50 km/h, do đó không yêu cầu bằng lái để điều khiển.
Khi nào cần thay má phanh ô tô?

Khi nào cần thay má phanh ô tô?

Má phanh mòn có thể khiến hệ thống phanh hoạt động không hiệu quả và việc nắm được tình trạng má phanh có thể giúp người dùng biết được thời điểm thay thế thích hợp.
SUV điện của Mazda sẵn sàng bàn giao

SUV điện của Mazda sẵn sàng bàn giao

Những chiếc Mazda EZ-60 đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất hàng loạt. SUV điện này sẽ được cho xuất khẩu, tương tự Mazda EZ-6.
Lưu ý gì khi sạc xe máy điện?

Lưu ý gì khi sạc xe máy điện?

Để đảm bảo an toàn khi sạc xe máy điện, người dùng cần lưu ý đảm bảo khả năng chịu tải của ổ cắm, không sử dụng bộ sạc của bên thứ ba hoặc không tương thích.
Cách bơm lốp ô tô tại nhà đảm bảo an toàn

Cách bơm lốp ô tô tại nhà đảm bảo an toàn

Việc bơm lốp ô tô tưởng chừng đơn giản nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận hành xe. Lốp được bơm đúng áp suất không chỉ giúp xe hoạt động ổn định mà còn đảm bảo an toàn cho người điều khiển và tiết kiệm nhiên liệu.