Công ty Điện lực Hà Tĩnh hiện quản lý 2.797,68 km đường dây trung thế, 6.584,46 km đường dây hạ thế, 3.027 trạm biến áp. Nhờ triển khai nhiều dự án đầu tư xây dựng, sửa chữa lớn và thực hiện đồng bộ các giải pháp kỹ thuật, năm 2017 công ty đã đạt 9/9 chỉ số về độ tin cậy cung cấp điện; thời gian mất điện trung bình đối với một khách hàng trong cả năm giảm chỉ còn 1.078,1 phút/kế hoạch giao 1.128,6 phút; sự cố lưới điện toàn tỉnh giảm 12,7% so với 2016.
Năm 2017, toàn công ty đạt 850,22 triệu kWh điện thương phẩm, tăng 5,32% so với 2016 và đạt 100,03% kế hoạch điều chỉnh của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc. Tỷ lệ tổn thất điện năng đạt 8,26%, giảm 0,01% so với kế hoạch giao và giảm 0.93% so với 2016. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng hoàn thiện theo hướng hiện đại, mang lại tiện tích tối đa cho quý khách hàng.
Ngoài ra, công tác còn tập trung chỉnh trang lưới điện trung, hạ áp; tăng cường công tác an toàn lao động; đẩy mạnh hoạt động tiết kiệm điện...
Công ty Điện lực Hà Tĩnh cũng đã tích cực chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động; động viên người lao động làm việc tăng năng suất, thực hiện tối ưu hóa chi phí trong sản xuất để nâng cao thu nhập cho người lao động.
Ông Nguyễn Phúc Phong - Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh giao nhiệm vụ cho người lao động.
Tại hội nghị, trên cơ sở thẳng thắn nhìn nhận những vướng mắc, tồn tại, cán bộ, công nhân viên chức ngành điện Hà Tĩnh phấn đấu cấp điện ổn định phục vụ nhu cầu sinh hoạt, SX-KD của nhân dân; hoàn thành các chỉ tiêu nâng cao hiệu quả SX-KD, tăng năng suất lao động.
Theo đó, phấn đấu điện thương phẩm đạt 940 triệu kWh; tổn thất điện năng ≤ 8,1%; thu nộp tiền điện > 99,7%; đảm bảo tiến độ giải ngân các dự án đầu tư xây dựng, sửa chữa lớn theo kế hoạch; phấn đấu không xảy ra tai nạn lao động và các vụ cháy nổ…