Co.opmart BMC – cầu nối giữa hàng Việt và người tiêu dùng Việt

Khi nói đến “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hầu hết chúng ta đều nghĩ tới hai chủ thể chính: doanh nghiệp Việt và người tiêu dùng Việt mà chưa nhìn thấy được chiếc cầu nối quan trọng giữa hàng Việt và người tiêu dùng Việt, đó là: hệ thống phân phối. Đúng nghĩa là “chiếc cầu nối”, hệ thống phân phối đóng vai trò là “trung gian phân phối”, là “cầu nối thông tin” từ phía nhà sản xuất tới khách hàng và từ khách hàng truyền trở lại nhà sản xuất.

Sau 3 năm hoạt động tại Hà Tĩnh, Co.opmart BMC Hà Tĩnh đã xây dựng, thực hiện và phát triển chiến lược “nội địa hóa” nhằm hỗ trợ mạnh mẽ các doanh nghiệp Việt trong việc quảng bá và phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng trong nước”
Sau 3 năm hoạt động tại Hà Tĩnh, Co.opmart BMC Hà Tĩnh đã xây dựng, thực hiện và phát triển chiến lược “nội địa hóa” nhằm hỗ trợ mạnh mẽ các doanh nghiệp Việt trong việc quảng bá và phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng trong nước”

Ông Văn Quốc Hoàng – Giám đốc siêu thị Co.op mark BMC Hà Tĩnh cho biết: “Là một thương hiệu thuần Việt, siêu thị Co.opmart BMC Hà Tĩnh ngay từ những ngày đầu thành lập đã làm cầu nối và là người bạn đồng hành của hàng Việt với người tiêu dùng Việt. Sau 3 năm hoạt động tại Hà Tĩnh cũng là lúc 3 năm ra đời cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Co.opmart BMC Hà Tĩnh đã xây dựng, thực hiện và phát triển chiến lược “nội địa hóa” nhằm hỗ trợ mạnh mẽ các doanh nghiệp Việt trong việc quảng bá và phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng trong nước”. Sự cụ thể hóa của chiến lược “nội địa hóa” thành các chính sách hỗ trợ Co.opmart dành cho các doanh nghiệp Việt được thể hiện bằng các chương trình: Ưu tiên các doanh nghiệp hàng Việt trong chính sách mua hàng, đặc biệt đối với các doanh nghiệp là nhà sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC). Tiêu chí “sản phẩm đạt tiêu chuẩn HVNCLC” được đưa vào chính sách chất lượng khi thực hiện chọn lọc hàng hóa đưa vào kinh doanh tại hệ thống siêu thị Co.opmart. Ưu tiên diện tích, vị trí trưng bày cho các doanh nghiệp hàng Việt; Ưu tiên hỗ trợ quảng bá sản phẩm mới hoặc các chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp hàng Việt.

Cùng với đó, Co.opMart BMC Hà Tĩnh đã tích cực hưởng ứng chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn” với hàng chục chuyến bán hàng lưu động mỗi năm phục vụ bà con các huyện Hương Sơn, Hương Khê, Vũ Quang, Kỳ Anh. Những mặt hàng mang phục vụ bà con là hàng tiêu dùng, hàng thiết yếu của các doanh nghiệp trong nước với mức giảm giá hấp dẫn từ 5 – 40% cùng nhiều quà tặng kèm theo. Với các nhà sản xuất trong nước uy tín, hàng hóa chất lượng với nguồn cung cấp ổn định, Co.opmart hợp tác để phát triển hàng nhãn riêng Co.opmart với mục đích vừa đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng vừa hỗ trợ các doanh nghiệp gia tăng sản lượng, tối ưu hóa công suất, máy móc, thiết bị và qui trình công nghệ nhằm đạt hiệu quả sản xuất cao nhất.

Tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được từ những chương trình trước, từ ngày 27/8 đến 23/9/2012, Co.opmart tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm - “Tự hào hàng Việt 2012” với tổng giá trị lên tới 100 tỷ đồng. Chương trình mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm hơn 2.000 sản phẩm với mức giảm giá đến 49% cùng nhiều chương trình khuyến mãi nhằm hỗ trợ chi tiêu trực tiếp cho người tiêu dùng như:

Co.opmart dành ra 80 tỷ đồng trong ngân sách chương trình để tập trung thực hiện giảm giá sản phẩm (đặc biệt là các sản phẩm thiết yếu) và 20 tỷ đồng phiếu mua hàng nhằm hỗ trợ tiêu dùng trực tiếp cho khách hàng.
Co.opmart dành ra 80 tỷ đồng trong ngân sách chương trình để tập trung thực hiện giảm giá sản phẩm (đặc biệt là các sản phẩm thiết yếu) và 20 tỷ đồng phiếu mua hàng nhằm hỗ trợ tiêu dùng trực tiếp cho khách hàng.

Khác với chương trình của những năm trước, “Tự hào hàng Việt 2012” được thực hiện với mong muốn tiếp tục chia sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng, cũng như tạo cơ hội để người dân được mua sắm những sản phẩm Việt chất lượng tốt với giá cả hợp lý trước tình trạng vật giá leo thang như hiện nay. Co.opmart dành ra 80 tỷ đồng trong ngân sách chương trình để tập trung thực hiện giảm giá sản phẩm (đặc biệt là các sản phẩm thiết yếu) và 20 tỷ đồng phiếu mua hàng nhằm hỗ trợ tiêu dùng trực tiếp cho khách hàng.

“Năm 2012 được đánh giá là năm khó khăn của nền kinh tế nhưng cũng là năm hứa hẹn nhiều cơ hội lẫn thử thách, chúng tôi hy vọng rằng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ tiếp tục thành công hơn nữa, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ ngày càng phát triển, giữ vững được lòng tin không chỉ của người tiêu dùng trong nước mà còn có thể đưa sản phẩm Việt ra thị trường khu vực và thế giới” – ông Văn Quốc Hoàng bày tỏ tin tưởng.

Đọc thêm

Giá vàng hôm nay 3/7: Liên tục biến động!

Giá vàng hôm nay 3/7: Liên tục biến động!

Dự báo về xu hướng giá vàng thế giới, nhiều chuyên gia nhận định, thị trường vàng thế giới duy trì vững trên mốc 3.300 USD/ounce trong bối cảnh đồng USD chưa ngừng đà lao dốc.
VPI dự báo giá xăng dầu giảm mạnh

VPI dự báo giá xăng dầu giảm mạnh

Mô hình dự báo giá xăng dầu ứng dụng Machine Learning của Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) cho thấy, tại kỳ điều hành ngày 3/7, giá xăng dầu bán lẻ có thể giảm từ 6,8 - 7,5%.
Cấp bách trong công tác phòng cháy, chữa cháy rừng

Cấp bách trong công tác phòng cháy, chữa cháy rừng

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu các địa phương thực hiện nghiêm túc trách nhiệm quản lý nhà nước về lâm nghiệp của địa phương; tăng cường kiểm tra, giám sát công tác PCCCR trên địa bàn.
"Xẻ thịt" rừng phòng hộ ven biển Hà Tĩnh

"Xẻ thịt" rừng phòng hộ ven biển Hà Tĩnh

Thời gian gần đây, hàng trăm cây phi lao thuộc vùng rừng phòng hộ ven biển ở xã Thạch Khê (xã Thạch Hải, thành phố Hà Tĩnh trước đây) bị người dân đốn hạ nhưng chính quyền địa phương và ngành chức năng chưa biết xử lý thế nào?
Vượt thời gian, thắng tiến độ trên công trình tri ân

Vượt thời gian, thắng tiến độ trên công trình tri ân

Trong những ngày tháng 7 tri ân, dự án cải tạo Nghĩa trang Liệt sỹ Núi Nài (phường Thành Sen, Hà Tĩnh) đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng nhằm phục vụ công tác tưởng niệm và tri ân các anh hùng liệt sỹ.
Muối rẻ, đất bỏ hoang, diêm dân không mặn mà!

Muối rẻ, đất bỏ hoang, diêm dân không mặn mà!

Làm muối là nghề truyền thống của người dân ven biển Hà Tĩnh, nhưng những năm gần đây giá muối xuống thấp, sản phẩm làm ra ế ẩm, nên nghề này đối diện với rất nhiều khó khăn.